Ngày hội thanh niên Bình Dương vì một đô thị xanh

Thứ tư, 23/09/2020 00:01
(ĐCSVN)- Ngày 22/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức “Ngày hội thanh niên Bình Dương vì một đô thị xanh lần VIII” và chiến dịch “Tiết kiệm - Tái chế - Tái sử sụng” lần IV, năm 2020.


leftcenterrightdel
Đại diện các đơn vị Đoàn ký cam kết thực hiện các tiêu chí bảo vệ môi trường. 

Trong ngày hội, Tỉnh đoàn đã tổ chức cho 21 đơn vị đoàn, 9 đơn vị huyện, thị, Thành đoàn, 2 đoàn công ty cao su, Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đoàn Công an tỉnh, đoàn khối và 6 đoàn trường đại học ký cam kết thực hiện các tiêu chí bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu năm 2020. Đại diện Đoàn thanh niên 14 xã, phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một cũng đã đăng ký và thực hiện các mô hình văn minh đô thị năm 2020.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng suất hỗ trợ cho 5 mô hình sáng tạo khởi nghiệp của thanh niên trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; trao bảng tượng trưng thực hiện tặng thùng rác tại các khu nhà trọ xanh cho các huyện, thị, thành đoàn; đồng thời, thành lập Đội hình Trí thức trẻ tình nguyện vì cộng đồng tỉnh và thành lập Tổ giúp việc thực hiện kế hoạch Đề án “Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2019-2022”./.

Tin, ảnh: K. Tuyến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực