Nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Vietcombank

Thứ tư, 03/02/2016 16:28
(ĐCSVN) – Ngày 2/2, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương”.

Đoàn viên, thanh niên Vietcombank tham gia hiếu máu - Ảnh: MK

Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm của tuổi trẻ Vietcombank. Đây là hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức vào dịp giáp Tết, là thời điểm tình trạng khan hiếm máu vẫn đang diễn ra gay gắt tại nhiều nơi.

Chính vì vậy, nhiều người bệnh đang rất cần sự chung tay, chia sẻ của cộng đồng, đặc biệt là nghĩa cử của những người mang nhóm máu hiếm để góp phần nhanh chóng khắc phục tình trạng khó khăn này, mang đến cơ hội được cứu chữa cho nhiều người bệnh.

Đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank Đặng Bình Nguyên cho biết: Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, Đoàn Thanh niên Vietcombank luôn tích cực vận động đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo và xác định việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thiết thực của mỗi đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng.

Với ý nghĩa “Trao yêu thương, sẻ chia sự sống”, ngày hội “Giọt hồng yêu thương” đã thu hút đông đảo tuổi trẻ Vietcombank tham gia. Kết thúc ngày hội, Viện Huyết học truyền máu Trung ương đã thu được gần 200 đơn vị máu, với chút tình cảm của tuổi trẻ Vietcombank sẽ góp phần duy trì sự sống cho nhiều bệnh nhân.../.

Minh Khuê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực