Nhiều cơ sở Đoàn Bình Dương tổ chức hoạt động hướng đến cộng đồng

Thứ bảy, 21/03/2020 17:33
(ĐCSVN) - Nhiều cơ sở Đoàn Bình Dương đã tổ chức “Ngày thứ Bảy hạnh phúc” ,“Ngày thứ Bảy tình nguyện”. Qua chương trình góp phần tuyên truyền về ý thức sống tốt đẹp, sống có ích, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong các hoạt động hướng đến cộng đồng.
Đại diện Phường đoàn Phú Cường thăm, tặng quà gia đình bà Phạm Thị Ba, khu phố 14.
(Ảnh: Ngọc Như).

Ngày 21/3, Phường đoàn Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương ) phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an tỉnh đã tổ chức “Ngày thứ Bảy tình nguyện”. Cán bộ, đoàn viên Phường đoàn phối hợp với các chiến sĩ công an thực hiện thủ tục cấp đổi chứng minh nhân dân cho gia đình chính sách, người cao tuổi và lực lượng dân quân phường; thực hiện tháo gỡ quảng cáo rao vặt sai quy định gây mất mỹ quan đô thị; làm vệ sinh Đài chiến thắng phường.

Cùng ngày, Xã đoàn An Điền (TX.Bến Cát) ra quân thực hiện “Ngày thứ Bảy tình nguyện”. Tại buổi ra quân, đoàn viên thanh niên trong xã đã thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại ấp Kiến Điền, theo đó lắp đặt 38 bóng đèn chữ U tiết kiệm điện trên tuyến đường dài 1.300m với kinh phí 30 triệu đồng được vận động từ các hộ dân sinh sống 2 bên tuyến đường. Công trình giúp người đi lại an toàn và bảo đảm an ninh trật tự về đêm. Đồng thời, các đoàn viên thanh niên tuyên truyền, phát tờ tơi phòng chống dịch bệnh Covid-19; vận động người dân thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện...

Cũng cùng ngày, Phường đoàn Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một) đã tổ chức chương trình “Ngày thứ Bảy hạnh phúc”. Chủ đề tháng 3 của chương trình là “Chia sẻ yêu thương” hướng đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Đoàn viên thanh niên phường đã đến thăm hỏi và trao quà cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) tại khu phố 1, khu phố 3, khu phố 10, khu phố 11, khu phố 14 phường Phú Cường.

 “Ngày thứ Bảy hạnh phúc” là chương trình thiện nguyện của Phường đoàn Phú Cường, được tổ chức mỗi tháng 1 lần. Mỗi tháng chương trình sẽ có 1 chủ đề khác nhau, hướng đến các đối tượng khác nhau. Qua chương trình góp phần tuyên truyền về ý thức sống tốt đẹp, sống có ích, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong các hoạt động hướng đến cộng đồng./.

MP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực