Ninh Bình: Hỏa hoạn thiêu rụi hàng chục ki ốt chợ Gián Khẩu

Thứ bảy, 09/11/2019 16:57
(ĐCSVN) - Ngọn lửa bùng phát trong thời tiết hanh khô đã thiêu trụi hơn 30 ki ốt khu vực trung tâm chợ Gián Khẩu trước khi bị lực lượng chữa cháy khống chế. Ước tính thiệt hại về tài sản lên đến hàng tỷ đồng.

 

Lực lượng cảnh sát PCCC nỗ lực phun nước khống chế ngọn lửa.

Cụ thể, trưa ngày 9/11, tại chợ Gián Khẩu, xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên diện tích rộng thiêu rụi nhiều gian hàng hóa.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 12 giờ trưa, ngọn lửa bùng phát tại một khu vực nhỏ trong chợ, sau đó nhanh chóng lan ra các ki ốt, gian hàng xung quanh.

Ngay lập tức, các tiểu thương đã gọi điện cấp báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Ninh Bình và các cấp chính quyền. Ngay lập tức, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã huy động rất đông lực lượng cùng các phương tiện cứu hỏa có mặt tại hiện trường dập lửa.

Một vị đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã huy động hơn 70 cán bộ, chiến sỹ của lực lượng cùng 9 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Khoảng 12 giờ 30 phút, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

 
Theo thống kê hiện chưa phát hiện thiệt hại về người. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát trong thời tiết hanh khô nên đã thiêu trụi hơn 30 ki ốt khu vực trung tâm chợ trong tổng số hơn 200 ki ốt, gian hàng tại chợ. Ước tính thiệt hài về tài sản lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan hữu quan điều tra xác định nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê thiệt hại cụ thể.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hơn 30 ki ốt, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.
Bên trong những ki ốt có hàng hóa bị cháy.
70 cán bộ, chiến sỹ cùng 9 xe chữa cháy tham gia khống chế ngọn lửa.

 

Tin, ảnh: Tuấn Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực