Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà người dân vùng lũ Quảng Nam

Thứ hai, 19/12/2016 21:40
(ĐCSVN) - Chiều 19/12, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã về các địa phương vùng lũ Quảng Nam để thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ vừa qua.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho người dân
vùng lũ xã Điện Phương - Ảnh:KS

Theo thống kê, từ đầu tháng 12-2016, trên địa bàn Quảng Nam xuất hiện nhiều đợt mưa lũ, gây thiệt hại nặng nề, hàng ngàn héc-ta hoa màu của người dân bị m hư hại hoàn toàn; hơn 15.000 ngôi nhà bị ngập chìm trong nước lũ…

Tại các địa phương đến thăm, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ lòng cảm thông, chia sẻ với bà con vùng lũ; đồng thời mong muốn Đảng ủy, chính quyền và người dân các địa phương chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn do hậu quả mưa lũ để lại. Trong chuyến công tác lần này tại tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác đã trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ gia đình tại xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng); tặng 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho người dân xã Duy Vinh và 100 triệu đồng cho huyện Duy Xuyên. Thay mặt Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 300 triệu đồng cho trẻ em các địa phương trong vùng chịu thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Quảng Nam.

 

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực