Phun thuốc khử khuẩn phòng, chống COVID-19 tại quận Sơn Trà

Thứ hai, 03/08/2020 21:20
(ĐCSVN) - Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại TP Đà Nẵng, chiều 3/8 lực lượng bộ đội phòng hóa Quân khu 5 cùng các đơn vị quân đội của TP Đà Nẵng đã triển khai phương tiện phun hóa chất khử khuẩn toàn bộ các tuyến đường và khu vực có ca nhiễm SARS-CoV-2 trên địa bàn quận Sơn Trà.

Việc phun hóa chất khử khuẩn này sẽ góp phần ngăn chặn mầm bệnh COVID-19 có thể lây lan trong cộng đồng; đồng thời qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng xã hội trong phòng, chống dịch bệnh lần này, trước hết là để mỗi người dân trên địa bàn quận Sơn Trà nói riêng và TP Đà Nẵng nói chung yên tâm, thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận hoạt động phun thuốc khử khuẩn tại địa bàn quận Sơn Trà trong chiều 3/8:

leftcenterrightdel
 Lực lượng và phương tiện được tập kết tại Trung tâm y tế quận Sơn Trà để tiến hành bơm hóa chất rồi chia thành các nhóm đi về các ngả đường theo kế hoạch. 




leftcenterrightdel
 Các nhóm tiến hành phun toàn bộ các tuyến đường trên địa bàn quận Sơn Trà.


leftcenterrightdel
 Cùng với việc phun hóa chất các tuyến đường, các hộ có người nhiễm COVID-19 và các hộ thuộc diện F1 cũng được phun khử khuẩn trong nhà.

leftcenterrightdel
 Trước khi tiến hành phun hóa chất khử khuẩn, theo thông báo của UBND quận Sơn Trà, người dân đã không đậu, đỗ xe trong các đường, kiệt nhỏ gây cản trở cho lực lượng làm nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Đến 17 giờ cùng ngày, công tác phun hóa chất khử trùng để phòng, chống COVID-19 tại quận Sơn Trà đã hoàn thành.
Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực