Sắp khai trương 4 đường bay kết nối với Cần Thơ

Thứ sáu, 31/07/2020 14:29
(ĐCSVN) - Từ ngày 5/8/2020, Bamboo Airways khai trương 4 đường bay mới kết nối Cần Thơ tới 4 thành phố Hải Phòng, Cam Ranh, Đà Lạt và Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.
leftcenterrightdel
Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng tại Cần Thơ. (Ảnh: Văn Thanh). 

Nhân dịp khai trương các đường bay mới, Bamboo Airways mang tới mức giá vé ưu đãi đặc biệt từ 49.000 đồng dành cho hành khách bay đường Cần Thơ – Cam Ranh/Đà Lạt, Cần Thơ – Hải Phòng giá 99.000 đồng và từ 199.000 đồng cho đường bay Cần Thơ - Vinh. 

Trước đó, Bamboo Airways đã phục hồi khai thác ổn định các đường bay kết nối Cần Thơ với 3 trung tâm kinh tế lớn tại Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Việc có thêm đường bay thẳng từ các địa phương khu vực miền Bắc, miền Trung từ Bamboo Airways sẽ giúp hành trình bay của hành khách trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.

Hiện tại, Cần Thơ là cửa ngõ khu vực miền Tây Nam Bộ với 7 đường bay kết nối trực tiếp đến các địa phương trên cả nước. Thông qua các đường bay mới nói trên, cũng như tăng tốc xúc tiến thêm nhiều đường bay tiềm năng đến Cần Thơ trong thời gian tới, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao công suất của sân bay quốc tế Cần Thơ và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương./.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực