Sóc Trăng: Bàn giao 5 căn nhà cho các gia đình chính sách

Thứ năm, 18/01/2018 10:04
(ĐCSVN) - Ngày 17/1, Bộ Chỉ huy quân sự (BCHQS) tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Tỉnh ủy, HĐND, các ban ngành, đoàn thể tỉnh và UBND huyện Kế Sách tổ chức bàn giao nhà đồng đội, nhà đại đoàn kết tặng các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Ba Trinh, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.
Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng chụp ảnh lưu niệm tại lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại ấp 6, xã Ba Trinh.

Theo đó, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, Bộ CHQS tỉnh và các ban ngành, đoàn thể tỉnh đã tiến hành bàn giao 5 căn nhà (trong đó, 1 căn nhà đồng đội và 4 căn nhà đại đoàn kết), có diện tích xây dựng từ 60 đến 80 mét vuông. Mỗi căn được tỉnh hỗ trợ từ 30 đến 40 triệu đồng (trích từ quỹ vì người nghèo của tỉnh Sóc Trăng và Bộ CHQS tỉnh).

Ông Lâm Văn Mẫn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng cho biết: Việc trao tặng nhà “Đại đoàn kết” và nhà “Tình đồng đội” đã thể hiện sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và Bộ CHQS tỉnh đối với các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, nhằm giảm bớt khó khăn, từng bước tạo điều kiện cho gia đình ổn định cuộc sống; đồng thời là công trình hướng đến kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/02/1930-3/02/2018)./. 

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực