Sóc Trăng: Gia tăng số người chết và bị thương do tai nạn giao thông

Thứ tư, 26/07/2017 15:39
(ĐCSVN) – Trong 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra 108 vụ tai nạn giao thông, làm chết 59 người, bị thương 130 người...


Lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Sóc Trăng kiểm tra phương tiện tham gia giao thông. Ảnh: QM

Theo thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Sóc Trăng, từ đầu năm 2017 đến nay, công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh đã được các cơ quan chức năng triển khai có hiệu quả. Các hoạt động công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông được thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, công tác phối hợp giữa các ngành, các cấp có sự gắn kết chặt chẽ trong việc triển khai thực hiện các giải pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông; công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông của lực lượng chức năng được chú trọng, góp phần răn đe và phòng ngừa tích cực đối với hành vi vi phạm an toàn giao thông.

Tuy nhiên, theo thống kê trong 6 tháng đầu năm 2017, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra 108 vụ tai nạn giao thông, làm chết 59 người, bị thương 130 người; trong đó, đường bộ xảy ra 106 vụ, làm chết 58 người, bị thương 130 người, đường thủy xảy ra 2 vụ tai nạn, làm chết 1 người. So với cùng kỳ năm 2016, tuy số vụ tai nạn không tăng, không giảm nhưng số người chết tăng 7,27% và bị thương tăng 4%. Nguyên nhân chính là do lỗi đi không đúng làn đường, phần đường, tránh, vượt sai quy định…/.

Quang Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực