Tạm dừng toàn bộ hoạt động taxi tại sân bay Nội Bài, ga Hà Nội

Thứ bảy, 04/04/2020 16:38
(ĐCSVN) – Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản gửi Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, ga Hà Nội và các doanh nghiệp taxi đề nghị tạm dừng toàn bộ hoạt động của các phương tiện taxi phục vụ giải tỏa hành khách.
Taxi tại sân bay Nội Bài. 

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa cho biết, tối 3/4/2020 đã nhận được chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ tại văn bản 2610 thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, Sở GTVT Hà Nội đề nghị Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, các đơn vị taxi hoạt động giải tỏa hành khách tại sân bay Nội Bài và các tổ chức, cá nhân liên quan quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ thị trên. Tạm dừng hoạt động của các phương tiện taxi phục vụ giải toả hành khách tại sân bay Nội Bài, ga Hà Nội đã được Sở GTVT Hà Nội chấp thuận. Sở GTVT Hà Nội cũng đề nghị sân bay Nội Bài và ga Hà Nội tạm dừng việc triển khai các hoạt động liên quan, thông tin cho hành khách chủ động việc đi lại.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sau khi nhận được văn bản từ Sở GTVT Hà Nội cho biết sẽ thực hiện nghiêm việc ngừng cho phép taxi hoạt động đón khách tại sân bay nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng lây lan dịch COVID-19. Đồng thời khuyến cáo hành khách cần chủ động phương tiện đi về từ sân bay Nội Bài, tránh việc xuống sân bay không có xe taxi để di chuyển./.

Tin, ảnh Phong Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực