Tặng quà, chúc Tết công nhân lao động tỉnh Bình Dương

Thứ hai, 13/01/2020 09:08
(ĐCSVN) – Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cùng lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trao 305 phần quà cho 300 lao động tiêu biểu và 5 gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán.
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Văn Bình tặng quà cho các CNLĐ tỉnh Bình Dương. (Ảnh: Thành Trung) 

Tối 12/1, tại Trung tâm văn hóa lao động tỉnh Bình Dương (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), 300 công nhân lao động tiêu biểu và đại diện 5 gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình; Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Trần Văn Nam, cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tặng quà, chúc Tết.

Tại buổi trao quà Tết, đồng chí Nguyễn Văn Bình đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến CNLĐ đang làm việc tại Bình Dương. Đồng chí cho biết, năm 2019, tuy còn nhiều khó khăn nhưng nước ta đạt nhiều thành quả to lớn. Kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm qua. Chính sách an sinh xã hội luôn được bảo đảm. Vị thế nước ta trong quan hệ quốc tế được nâng cao. Quốc phòng - an ninh được tăng cường. Có được thành quả chung đó chính là nhờ sự đóng góp xứng đáng của lực lượng CNLĐ trên các lĩnh vực của cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình hoan nghênh Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã có nhiều sáng kiến chăm lo cho đời sống công nhân lao động; trong đó có chương trình “Tết sum vầy”, mà tỉnh Bình Dương đã duy trì, phát triển từ nhiều năm qua.

Đối với công nhân lao động, được sum vầy bên gia đình trong những ngày Tết là niềm vui rất lớn, có công nhân lao động phải chờ đợi nhiều năm liền. Vì vậy, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương mong các công nhân lao động hãy dành thời gian quý báu ấy cho gia đình, chăm sóc ông bà, cha mẹ; chăm lo con cái để vun đắp bền chặt hơn truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thật sự là một cái Tết đầm ấm, yên vui. Đây sẽ là nguồn lực mạnh mẽ để ngay sau Tết, các công nhân lao động trở lại làm việc đúng quy định và với tinh thần mới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần phát triển doanh nghiệp, phát triển tỉnh Bình Dương và đất nước vì mục tiêu của cả dân tộc là “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng văn minh”, để mọi người có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đồng thời mong muốn thời gian tới, CNLĐ tiếp tục chấp hành tốt kỹ luật lao động, nỗ lực nâng cao trình độ, làm việc với năng suất, chất lượng cao hơn nữa để luôn khẳng định đây là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp ngày càng to lớn cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp.

Dịp này, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cùng lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trao 305 phần quà cho 300 lao động tiêu biểu và 5 gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương./.

Thành Trung – Hiền Hòa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực