Tiếp nhận hiện vật ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 hơn 900 triệu đồng

Thứ năm, 30/07/2020 17:18
(ĐCSVN) - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã tiếp nhận ủng hộ của 06 tổ chức, cá nhân với tổng trị giá hiện vật ủng hộ là hơn 900 triệu đồng.

Các doanh nghiệp “bầu Hiển” ủng hộ 6,1 tỷ đồng chống COVID-19

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương tiếp nhận ủng hộ của
Công ty cổ phần xây dựng Hòa Trung.

Chiều 30/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố (TP) Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của 06 tổ chức, cá nhân.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết, với nỗ lực và quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, sau 105 ngày, Hà Nội không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng. Tuy nhiên, trước diễn biến mới của dịch, Hà Nội đã có 2 ca dương tính với COVID-19. Ngay sau đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã phát động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục chung tay, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2, MTTQ các cấp của TP Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ bằng tiền, hiện vật của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, với tổng giá trị trên 228 tỷ đồng. Đây là minh chứng cụ thể cho sự vững mạnh của hệ thống chính trị, tinh thần đoàn kết dân tộc và quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô trong phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19. MTTQ các cấp cũng sẽ tích cực triển khai các chỉ đạo của Trung ương, Thành phố; tăng cường giám sát, tuyên truyền, vận động để nâng cao nhận thức, ý thức phòng, chống dịch trong cộng đồng; quyết tâm cùng với Thành phố thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” là vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao
giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân ủng hộ. 

Tiếp đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã tiếp nhận ủng hộ của 06 tổ chức, cá nhân, gồm: Nhóm từ thiện Wefinex ủng hộ 100.000 khẩu trang và 20 thùng nước rửa tay, tổng trị giá 152 triệu đồng; Công ty TNHH Hương Việt Sinh ủng hộ 6.500 khẩu trang, trị giá 52 triệu đồng; Công ty Cổ phần xây dựng Hòa Trung ủng hộ 2.000 khẩu trang, trị giá 10 triệu đồng; Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội ủng hộ 50 nghìn khẩu trang, 5.000 chai nước tinh khiết và 2.000 chai nước sát khuẩn, trị giá 650 triệu đồng; Hội nghệ nhân, thợ giỏi TP Hà Nội ủng hộ 10.000 khẩu trang trị giá 28 triệu đồng và gia đình ông bà Hoàng Long ủng hộ 2.000 khẩu trang, trị giá 10 triệu đồng. Tổng trị giá hiện vật ủng hộ là hơn 900 triệu đồng.

Thông tin sau khi trao vật tư y tế ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP Hà Nội Trịnh Huy Thành cho biết, trong sáng nay, ngay sau khi nhận được phát động của MTTQ Việt Nam TP, các doanh nghiệp trong Khối đã tích cực ủng hộ 50 nghìn khẩu trang, 5.000 chai nước tinh khiết và 2.000 chai nước sát khuẩn. Tới đây sẽ có nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong Khối tiếp tục tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thành phố./.

Tin, ảnh: Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực