Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ xây dựng 65 mái ấm tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ tư, 13/03/2019 20:35
(ĐCSVN) - Năm 2019, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ hỗ trợ xây dựng 65 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Tổng Công ty Điện lực miền Trung tặng nhà Đại đoàn kết tại TP.Đà Nẵng (ảnh minh hoạ)

Thông tin trên được đại diện EVNCPC cho biết chiều 13/3. Đồng thời khẳng định thêm, việc hỗ trợ xây dựng số nhà tình nghĩa trên là một trong những chương trình được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và 44 năm thành lập EVNCPC. Chương trình nhằm phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tri ân của tập thể cán bộ, công nhân viên EVNCPC đến các gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn.

Theo kế hoạch, ngay từ đầu năm 2019 đến nay, EVNCPC đã giao nhiệm vụ cho các công ty Điện lực làm việc với chính quyền địa phương để thực hiện khảo sát. Mỗi tỉnh sẽ lựa chọn 5 gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn… để hỗ trợ. Mỗi gia đình sau khi được lựa chọn sẽ được hỗ trợ 50 triệu đồng để dựng lại nhà. Dự kiến, cuối tháng 3/2019, các đơn vị sẽ hoàn thành xong mọi thủ tục để tiến hành khởi công xây dựng 65 mái ấm, kịp hoàn thành trong năm.

Được biết, tổng số tiền EVNCPC hỗ trợ đợt này là 3.250.000.000 đồng, được trích từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của CBCNV EVNCPC./.

 

 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực