Trao 50 suất quà của Bộ Công an cho công nhân hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu, 11/01/2019 08:36
(ĐCSVN) - Chúc Tết công nhân lao động tại Hưng Yên, Thượng tướng Tô Lâm mong muốn, sau Tết, người lao động trở lại làm việc đúng quy định với tinh thần mới; phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ...

Ngày 10/1, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã thăm, tặng quà và chúc Tết công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hưng Yên.

Bộ trưởng Bộ Công an đã trao 50 suất quà của Bộ Công an tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại huyện Văn Giang, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.


Thượng tướng Tô Lâm và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà, chúc Tết công nhân lao động - Ảnh: Bảo Lâm

Trao đổi  với công nhân lao động, Thượng tướng Tô Lâm cho biết, năm 2018, tuy có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành linh hoạt của Chính phủ, đất nước ta đã đạt được nhiều thành quả to lớn. Kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trong 10 năm qua, chính sách an sinh - xã hội luôn được đảm bảo, vị thế nước ta trong quan hệ quốc tế tiếp tục được nâng cao, quốc phòng, an ninh được tăng cường.

Thượng tướng Tô Lâm khẳng định, trong những thành tựu này, có sự đóng góp quan trọng của lực lượng đoàn viên, công nhân lao động. Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và thực hiện nhiều chính sách để chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Đề cao vai trò của công nhân lao động đối với việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và công cuộc công nghiệp - hóa hiện đại hóa đất nước, Thượng tướng Tô Lâm đề nghị, LĐLĐ tỉnh và công đoàn các cấp cần tăng cường thực hiện các chính sách bảo đảm quyền lợi cho công nhân, lao động; tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết, để tất cả công nhân và người lao động đều được đón Tết vui tươi, hạnh phúc trong không khí đầm ấm, đủ đầy.

Thượng tướng biểu dương Tổng LĐLĐ Việt Nam đã có sáng kiến và tổ chức thành công các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động, nhất là chương trình “Tết sum vầy” trong nhiều năm qua, góp phần làm cho mùa xuân thêm ấm áp với người lao động, nhất là công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất trên cả nước. Từ chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam, các Công đoàn địa phương, Công đoàn ngành đã đang tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực.

Thượng tướng Tô Lâm nhắn nhủ với đoàn viên, người lao động được sum vầy bên gia đình trong những ngày Tết là niềm vui rất lớn. Vì vậy, người lao động hãy dành thời gian quý báu ấy cho gia đình, chăm sóc ông bà, cha mẹ; chăm lo con cái để vun đắp bền chặt hơn truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thật sự là một cái Tết đầm ấm, yên vui. Ngay sau Tết, người lao động hãy trở lại làm việc đúng quy định với tinh thần mới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần phát triển doanh nghiệp, đóng  góp vào thành tựu chung của tỉnh Hưng Yên và đất nước./.

Bảo Lâm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực