Trao quà cho gia đình chính sách, hộ Khmer nghèo tại Sóc Trăng

Chủ nhật, 14/04/2019 19:48
(ĐCSVN) - Công an tỉnh Sóc Trăng và các nhà hảo tâm từ Thành phố Hồ Chí Minh đã tặng quà và 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo là người dân tộc Khmer có tinh thần vượt khó, học giỏi và trao tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ Khmer nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

 

Văn phòng Bộ Công an và Phòng Tham mưu Công an tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường 5, thành phố Sóc Trăng.

Chiều 13/4, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Văn phòng Bộ Công an và các nhà hảo tâm ở Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ Khmer nghèo tại phường 5, thành phố Sóc Trăng nhân dịp cổ truyền Tết Chôl Chnăm Thmây năm 201

Dịp này, Công an tỉnh và các nhà hảo tâm từ Thành phố Hồ Chí Minh đã tặng quà và 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo là người dân tộc Khmer có tinh thần vượt khó, học giỏi và trao tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ Khmer nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Văn phòng Bộ Công an cũng phối hợp với Phòng Tham mưu Công an tỉnh Sóc Trăng trao tặng 150 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 5, thành phố Sóc Trăng/.         

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực