Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa “Màu hoa đỏ” tặng gia đình chính sách huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa)

Thứ tư, 30/08/2017 09:46
(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ Chương trình “Màu hoa đỏ” năm 2017, ngày 29/8, tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH RUBY trao tặng 25 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tĩnh Gia.
Đồng chí Nguyễn Công Dũng-Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Thế Dương)

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2/9, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình có công với cách mạng của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Công ty TNHH RUBY.

Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa là một trong những hoạt động của chương trình “Màu hoa đỏ” năm 2017 do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức. Trong  vòng 10 năm qua, Ban tổ chức đã huy động từ các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước được 40 tỷ đồng, tặng hơn 10.000 sổ tiết kiệm tình nghĩa, gần 500 nhà tình nghĩa, 560 con bò giống và 3.500 suất học bổng tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo trên cả nước.

Ban tổ chức Chương trình "Màu hoa đỏ" năm 2017 trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách.

Là huyện xa nhất của tỉnh Thanh Hóa, Tĩnh Gia hiện có số người thuộc diện chính sách, người có công với cách mạng lớn so với các huyện trong tỉnh. Thực hiện  phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, những năm qua, Tĩnh Gia đã triển khai nhiều chương trình như: tặng sổ tiết kiệm, xây nhà tình nghĩa…cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, nhưng đời sống của một số gia đình chính sách vẫn còn nhiều khó khăn.

Nhằm giúp bà con phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, Chương trình “Màu hoa đỏ” năm 2017 phối hợp với UBND huyện Tĩnh Gia, Công ty TNHH RUBY tặng 25 sổ tiết kiệm tình nghĩa, mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng, cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ... có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực