Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa tại tỉnh Lâm Đồng và Thành phố Vũng Tàu

Chủ nhật, 12/09/2010 17:15

 

 Thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cho

(ĐCSVN) – Trong các ngày 10, 11/9, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Golf Long Thành (Đồng Nai) phối hợp với Ban Tuyên giáo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn 2 tỉnh.

Đại diện Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và đình anh hùng lao động Lê Văn Kiểm - Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Golf Long Thành (Đồng Nai) đã trao tượng trưng số tiền 150 triệu đồng cho các hộ gia đình chích sách và người có công với Cách mạng tỉnh Lâm Đồng.

Phát biểu tại Lễ trao sổ tiết kiệm tình nghĩa, lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Lâm Đồng đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc đối với việc làm đầy ý nghĩa của Ban Tuyên giáo trung ương, báo điện tử Đảng Cộng sản đã thành lập quĩ “Màu hoa đỏ” để góp phần làm vơi đi những khó khăn cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng, cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của gia đình anh hùng lao động Lê Văn Kiểm, công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Golf Long Thành (Đồng Nai) đã tích cực ủng hộ vào quĩ “Màu hoa đỏ” trong những năm qua. Cũng trong ngày, đoàn đã tới thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cho hiện đang sống tại thành phố Đà Lạt, mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cho có chồng và hai con đã hy sinh anh dũng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong đợt trao sổ tại tỉnh Lâm Đồng lần này, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Golf Long Thành (Đồng Nai) đã trao đại diện cho tỉnh Lâm Đồng số tiền 150 triệu đồng ủng hộ 50 gia đình chính sách và người có công với Cách mạng./..

 

Trao sổ tiết kiệm cho đại diện tỉnh ủy Bà Rịa- Vũng Tàu

Tiếp đó, ngày 11/9, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Golf Long Thành(Đồng  Nai) đã phối hợp với Ban Tuyên giáo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người có công với Cách mạng tại thành phố Vũng Tàu.

Đây là đợt trao sổ tiết kiệm Quĩ “Màu hoa đỏ” lần thứ hai trong năm 2010 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.Có 50 hộ gia đình chính sách và người có công với Cách mạng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được nhận sổ tiết kiệm trong đợt này, với số tiền 150 triệu đồng, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao sổ, đồng chí Võ Ngọc Minh, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bà Rịa- vũng Tàu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với việc làm đầy nghĩa cử cao đẹp của Chương trình “Màu hoa đỏ”, đây là thể hiện lòng nhân ái, uống nước nhớ nguồn đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng.

Tiếp đó, Đoàn cũng đã tới thăm và trao sổ tiết kiệm cho gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Uy đang sinh sống tại phường 11, thành phố Vũng Tàu, đây là bệnh binh bị mất 85% sức khỏe./..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực