Trao tặng 100 chiếc xe đạp cho trẻ em khó khăn tỉnh Kiên Giang

Thứ năm, 13/12/2018 21:57
(ĐCSVN) - Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) ngày 13/12 tổ chức chương trình Hành trình Cuộc sống (The Lív Journey) và trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các trẻ em khó khăn tỉnh Kiên Giang.

Tại buổi lễ, thông qua Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang, 100 chiếc xe đạp và quà, 05 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí (mỗi hợp đồng 20 triệu đồng) được trao cho 105 em học sinh với tổng giá trị 285 triệu đồng.

Năm 2018, Hành trình Cuộc sống được tổ chức thành 13 sự kiện chính từ Bắc vào Nam với hơn 3.000 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí sẽ được trao tặng.

Trao 05 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho trẻ em nghèo tỉnh Kiên Giang (Ảnh: Thanh Ngân)

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Thông qua Hành trình Cuộc sống, AIA Việt Nam mong muốn được chia sẻ yêu thương, mang những món quà ý nghĩa đến với nhiều trẻ em khó khăn và những người còn thiệt thòi. Chúng tôi cũng rất vui mừng được tiếp tục phối hợp với Qũy BTTEVN trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp trong xã hội về việc bảo vệ quyền trẻ em và chung tay giúp đỡ mọi người sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn”.

Hành trình Cuộc sống là chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Qũy BTTEVN, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em các tỉnh, thành phát động từ năm 2014. Đến thời điểm này, hơn 8.000 chiếc xe đạp đã được gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 địa phương./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực