Ủng hộ 250 triệu đồng phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Bình Phước

Thứ ba, 31/03/2020 19:30
(ĐCSVN) – Với tổng kinh phí gần 250 triệu đồng, tuổi trẻ Bình Phước và các đơn vị đã trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh và người dân đang thực hiện cách ly tập trung tại Trung tâm y tế Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú.

Hà Anh Tuấn chia sẻ cách giao dịch thông minh giữa đại dịch COVID-19

Đảm bảo phân bổ các nguồn ủng hộ về đúng địa chỉ

Doanh nghiệp Hà Nội chung tay ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Trao tặng ủng hộ Trường Quân sự-Bộ Tư lệnh Thủ đô phòng, chống dịch COVID-19

Lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, chung tay phòng chống dịch

Bình Dương: Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch

Sóc Trăng phát động ủng hộ phòng, chống COVID-19

Kiều bào hướng về quê hương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Những tấm lòng sẻ chia của người Việt ở Séc

Hà Nội: Trên 7 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Miễn phí chuyển tiền ủng hộ chống Covid-19 và hạn hán qua ngân hàng

Hà Tĩnh huy động các nguồn lực phòng, chống dịch COVID-19

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy và Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Cao su Việy Nam Thái Bảo Tri trao tặng kinh phí hỗ trợ công dân cách ly tập trung tại Trung tâm y tế Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú - Ảnh: Vũ Hằng 

Ngày 31/3, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, Tỉnh đoàn Bình Phước, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cà phê Việt Nam đã phối hợp tổ chức trao tặng các nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy chia sẻ, với mong muốn góp phần cùng toàn xã hội đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, trong thời gian qua tuổi trẻ toàn tỉnh đã chung sức, đồng lòng tổ chức các hoạt động tuyên truyền về dịch bệnh COVID-19 đến đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân trong toàn tỉnh. Cùng với đó, các cấp bộ Đoàn đã vận động từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm, vật tư y tế… với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng.

Trong đợt này, tuổi trẻ Bình Phước cùng với Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Tổng công ty Cà phê Việt Nam và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục cùng chung tay hỗ trợ các vật tư y tế, khẩu trang, đồ bảo hộ, nước rửa tay, cùng các nhu yếu phẩm, gồm 10 nghìn quả trứng, 6000 ly cà phê, hàng trăm thùng mì tôm, gạo, nước uống với tổng kinh phí 250 triệu đồng để ủng hộ cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước và người dân đang thực hiện cách ly tập trung tại Trung tâm y tế Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú.

“Những nhu yếu phẩm và vật tư y tế mà đoàn đã trao tặng thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước và các đơn vị cùng nhau góp sức với các cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ cũng như những người cách ly, hy vọng các sản phẩm, vật dụng ủng hộ sẽ giảm bớt vất vả cho công tác hậu cần”, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy bày tỏ.

leftcenterrightdel
Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cà phê Việt Nam Hoàng Trung Kiên trao tặng ủng hộ 6000 ly cà phê - Ảnh: Vũ Hằng 

Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn Bình Phước cũng như các các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền cũng các phần việc của tổ chức Đoàn với quyết tâm đẩy bệnh dịch COVID-19.

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Nguyễn Văn Phương, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của Tỉnh đoàn Bình Phước cùng các đơn vị đã quan tâm và hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng chí bày tỏ, những nhu yếu phẩm và vật tư y tế mà đoàn đã trao tặng là những món quà vô cùng ý nghĩa, có giá trị và là động lực để cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

Vũ Hằng -PC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực