Ủy banTrung ương MTTQ Việt Nam hỗ trợ các nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Quảng Bình

Thứ hai, 27/07/2020 15:12
(ĐCSVN) - Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi tới gia đình các nạn nhân 5.000.000 đồng/người chết và 3.000.000 đồng/người bị thương để góp phần giúp đỡ các gia đình và nạn nhân do vụ tai nạn giao thông gây ra.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm nạn nhân vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Quảng Bình

Hiện trường vụ tai nạn 

Ngày 27/7, thay mặt Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã gửi điện thăm hỏi tới lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và các gia đình có người bị tai nạn giao thông trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây tại tỉnh Quảng Bình.

Bức điện viết: Được tin vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào ngày 26/7/2020 trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Tính đến sáng ngày 27/7/2020, đã làm 15 người chết và nhiều người bị thương, Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam xin gửi tới gia đình các nạn nhân lời thăm hỏi ân cần và chia buồn sâu sắc.

Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá cao việc cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các lực lượng ở địa phương đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các nạn nhân và đang nhanh chóng giải quyết, khắc phục hậu quả của vụ tai nạn.

Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam xin gửi tới gia đình các nạn nhân 5.000.000 đồng/người chết và 3.000.000 đồng/người bị thương để góp phần giúp đỡ các gia đình và nạn nhân do vụ tai nạn giao thông gây ra.

Đề nghị Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình phối hợp với chính quyền, các cơ quan chức năng của tỉnh nắm tình hình, danh sách nạn nhân cụ thể và báo cáo về Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam (qua Ban Phong trào) để kịp thời hỗ trợ cho gia đình và nạn nhân trong vụ tai nạn./.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực