Đảng bộ Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy

Chủ nhật, 28/04/2019 04:03
(ĐCSVN) - Phong trào “Thi đua làm theo lời Bác dạy” được tiến hành thực chất, thiết thực, đều đặn và bài bản đã đưa Rạng Đông liên tục phát triển, cuộc sống của người lao động ngày càng tốt đẹp hơn.

Ngày 27/4, Đảng bộ và toàn thể trên 2.000 CBCNV Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông long trọng tổ chức Lễ báo công với Bác Hồ nhân kỷ niệm 55 năm Người về thăm Nhà máy ( 28/4/1964 - 28/4/2019).

Theo Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Thăng, hàng chục năm nay ở nơi làm việc của tất cả các đơn vị trong Công ty đều có bàn thờ Bác Hồ. Hình ảnh Bác đứng nói chuyện với Đảng bộ và CBCNV Nhà máy, lời dạy của Người về tinh thần đoàn kết, nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hành tiết kiệm, nâng cao trình độ của CBCNV nhất là thanh niên, cải thiện bữa ăn cho công nhân, mong mỏi của Người phải giữ vệ sinh, cảnh quan nhà máy luôn được lãnh đạo, CBCNV Công ty ghi nhớ. Phong trào “Thi đua làm theo lời Bác dạy” được tiến hành thực chất, thiết thực, đều đặn và bài bản đã đưa Rạng Đông liên tục phát triển, cuộc sống của người lao động ngày càng tốt đẹp hơn.

Đảng bộ Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông nhận bằng khen của Thành ủy Hà Nội - Ảnh: Yến Phương

Các chỉ tiêu doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận, thu nhập của CNLĐ, cổ tức… liên tục năm sau cao hơn năm trước suốt 29 năm qua. Rạng Đông 7 năm gần đây liên tục được Tổ chức báo cáo xếp hạng Việt Nam Report xếp trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, TOP 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng, TOP 100 doanh nghiệp đạt chỉ số năng lực Quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam và Forbes Việt Nam xếp TOP 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Riêng năm 2018, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 259 tỷ đồng, nộp ngân sách 331 tỷ, thu nhập bình quân 13,7 triệu đồng/người/tháng.

Đây chính là nền tảng để công ty hiện thực hóa 3 đột phá chiến lược: chuyển từ tập trung quản lý sản xuất sang tập trung thỏa mãn khách hàng, phụng sự khách hàng. Chuyển từ sản xuất sản phẩm mình có thể làm được sang sản xuất sản phẩm thị trường cần, tiến đến định hướng thị hiếu tiêu dùng, thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng trong kỷ nguyên số hóa. Cả năm 2019 tập trung nâng cao hệ thống phân phối, dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường xuất khẩu và các kênh tiêu thụ hiện đại; Chuyển từ Công ty công nghệ sang Công ty công nghệ cao. Trung tâm R&D chiếu sáng thành “Bộ não công nghệ” của Công ty, tích hợp các thành tựu mới nhất của LED ( vật lý học ) với phát minh tác động ánh sáng đến nhịp sinh học của con người và động thực vật; trong 5-7 năm tới hoàn thành chương trình Số hóa Công ty; xây dựng Công ty chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên nghiêp và học tập suốt đời.

Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thanh Hải trao Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông - Ảnh: Yến Phương

“Làm theo lời Bác, chúng ta có một tập thể Rạng Đông đoàn kết, nhất trí, trên dưới một lòng, muôn người như một, ở đó Đảng bộ giữ được vai trò lãnh đạo toàn diện và là tinh hoa trí tuệ, hạt nhân đoàn kết. Chúng ta tiến hành cổ phần hóa Công ty đúng đắn, huy động được nguồn vốn xã hội, quản trị điều hành năng động, linh hoạt, hiệu quả nhất là CBCNV Công ty là người chủ sở hữu thực sự, làm việc với tinh thần người chủ, gắn bó và coi Công ty như gia đình, cuộc sống của họ”, ông Nguyễn Đoàn Thăng khẳng định.

Với những thành tích đã đạt được, nhân dịp này, Đảng bộ Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông đã vinh dự nhận bằng khen của Thành ủy Hà Nội; Công đoàn Công ty nhận Cờ thi đua Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm 2018 do Tổng LĐLĐ Việt Nam trao tặng; nhiều tập thể, cá nhân cũng được nhận bằng khen của các cấp và trong phong trào thi đua của Công ty.

Yến Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực