Đồng chí Đinh Thị Mai giữ chức Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền Ban Tuyên giáo Trung ương

Thứ hai, 29/07/2019 20:18
(ĐCSVN) – Chiều ngày 29/7, tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Đinh Thị Mai giữ chức Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, bắt đầu từ ngày 1/8/2019.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, đồng chí Lê Mạnh Hùng, gửi lời chúc mừng tới chi bộ, vụ Tuyên truyền và đồng chí Đinh Thị Mai. Đồng chí Lê Mạnh Hùng khẳng định: Đồng chí Đinh Thị Mai được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tin tưởng giao nhiệm vụ và bổ nhiệm đúng dịp kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống của ngành là một việc làm rất có ý nghĩa. Trong thời gian qua, cùng với sự phát triển và đạt được nhiều thành tích của ngành Tuyên giáo nói chung, các vụ, đơn vị nhất là vụ Tuyên truyền đã có nhiều cố gắng, nỗ lực tham mưu cho lãnh đạo Ban, triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng về công tác tuyên giáo, đặc biệt là công tác tuyên truyền trong cả nước. Chính vì vậy, thời gian qua vụ Tuyên truyền đã được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Để có được thành tích này, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của các đồng chí cán bộ, công nhân viên chức của vụ Tuyên truyền có sự đóng góp lớn của đồng chí Đinh Thị Mai - Phó vụ trưởng phụ trách vụ Tuyên truyền.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng trao quyết định và tặng hoa đồng chí Đinh Thị Mai

Đồng chí Lê Mạnh Hùng tin tưởng, trên cương vị công tác mới, đồng chí Đinh Thị Mai sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện hơn nữa cùng với các đồng chí cán bộ, lãnh đạo trong Vụ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần từng bước nâng cao vị thế của công tác tuyên giáo thông qua công tác tuyên truyền.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ chụp ảnh kỷ niệm

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Đinh Thị Mai cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; hứa sẽ cùng với các đồng chí cán bộ, lãnh đạo trong vụ Tuyên truyền nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, nhất trí xây dựng chi bộ và vụ Tuyên truyền ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành tích tốt, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Ban đã giao phó.

Đồng chí Đinh Thị Mai mong rằng, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, tạo điều kiện, giúp đỡ của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trương ương, cũng như của các đồng chí trong vụ Tuyên truyền để đồng chí có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Kim Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực