Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân gặp gỡ cán bộ hưu trí, cựu chiến binh quận 10

Thứ hai, 22/05/2017 16:20
(ĐCSVN) – Chiều 21/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã gặp gỡ cán bộ hưu trí, cựu chiến binh quận 10. Cùng dự buổi gặp gỡ có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Tất Thành Cang; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại buổi gặp gỡ (ảnh: Việt Dũng)

Thay mặt hơn 3.000 hội viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận 10 Nguyễn Văn Sơn vui mừng thông báo với Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân về hoạt động của Hội Cựu chiến binh quận 10. Trong những năm qua, Hội đã đi đầu trong các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương, góp phần tích cực xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Bên cạnh đó, Hội luôn là chỗ dựa đáng tin cậy của Đảng bộ, chính quyền địa phương.

Tại buổi gặp gỡ, các cựu chiến binh quận 10 đã đưa ra nhiều kiến nghị với lãnh đạo Thành phố xung quanh các vấn đề như: Đẩy mạnh công tác chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực gắn với xây dựng, đào tạo, bố trí đội ngũ cán bộ đáp ứng từng bước sự phát triển của Thành phố; các hoạt động văn hoá, xã hội cần đi vào thực chất của cuộc sống người dân; vấn đề khám sức khỏe và chế độ trợ cấp ưu đãi cho cựu chiến binh… Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đưa ra kiến nghị về những vấn đề người dân quan tâm, bức xúc hiện nay trên địa bàn Thành phố như: vấn đề kẹt xe, ngập nước, quy hoạch đô thị, tội phạm, lấn chiếm lòng lề đường…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cựu chiến binh. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, thời gian qua, thành phố đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng về kinh tế - xã hội, đi đầu cả nước thực hiện an ninh quốc phòng. Trong thành tựu đó có công sức của các cán bộ cựu chiến binh. Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: Các đồng chí là những tấm gương sáng, là chỗ dựa vững chắc cho các cấp ủy, chính quyền trong giai đoạn hiện nay, góp phần xây dựng TP.Hồ Chí Minh ngày càng phát triển bền vững. 

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho biết, lãnh đạo Thành phố mong muốn được đón nhận các ý kiến đóng góp để Thành phố phát triển đồng thời cam kết cố gắng duy trì tiếp xúc để tiếp thu các ý kiến đóng góp của người dân Thành phố. Thực hiện cam kết này, sắp tới việc góp ý sẽ được thực hiện qua mạng để người dân được góp ý thường xuyên, không cần phải đợi tới cuộc họp mới được nêu ý kiến./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực