Bình Dương: Sẵn sàng cho thành công Đại hội

Thứ ba, 29/09/2020 15:16
(ĐCSVN) - Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Hoàng Thao yêu cầu các tiểu ban, lãnh đạo các sở, ban, ngành khẩn trương và chuẩn bị tốt nhất các phương án để đảm bảo thành công tốt đẹp cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã yêu cầu các tiểu ban, lãnh đạo các sở, ban, ngành khẩn trương và chuẩn bị tốt nhất các phương án để đảm bảo thành công tốt đẹp cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. 

Sáng 29/9, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương đã chủ trì cuộc họp các tiểu ban tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm nghe lãnh đạo các sở, ban, ngành báo cáo kế hoạch chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã yêu cầu các tiểu ban, lãnh đạo các sở, ban, ngành góp ý trên tinh thần khẩn trương và chuẩn bị tốt nhất các phương án để đảm bảo thành công tốt đẹp cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Đồng chí lưu ý các ngành chuẩn bị phương án tốt nhất trong công tác phòng, chống dịch, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho đại biểu tham dự đại hội…

Tại cuộc họp, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các sở, ngành đã báo cáo và góp ý xoay quanh công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI như: Chương trình tổng thể của đại hội; kế hoạch đón tiếp, bố trí chỗ ăn, nghỉ cho đại biểu; kế hoạch họp báo trước và sau đại hội, phương án bố trí khu vực báo chí tác nghiệp; tiến độ thi công trang trí khu vực tổ chức đại hội và khu vực triển lãm; phương án cung cấp điện phục vụ đại hội; phương án đảm bảo phòng, chống dịch và đảm bảo y tế cho đại hội; phương án bảo vệ an ninh trật tự cho đại hội…

Tính đến nay, tiểu ban nội dung đã hoàn thành việc rà soát dự thảo các văn kiện để chuyển đi in ấn. Tiểu ban nhân sự đã hoàn thành các công việc theo kế hoạch. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã cơ bản chuẩn bị xong chương trình tổng thể, chương trình phân vai, chương trình điều hành; kế hoạch họp báo trước và sau đại hội. Văn phòng Tỉnh ủy đã in tất cả các thư mời phục vụ đại hội. Các tổ phục vụ đại hội đã sẵn sàng cho công tác tập huấn. Báo Bình Dương đã hoàn chỉnh tập san chào mừng đại hội. Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đang hoàn chỉnh phim tài liệu về Bình Dương trên cơ sở góp ý của Thường trực Tỉnh ủy. Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch đang đẩy nhanh tiến độ trang trí đại hội và khu vực triển lãm. Quân sự và công an tỉnh đã thống nhất phương án đảm bảo an ninh trật tự tuyết đối cho đại hội./.

Văn Hồ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực