Đà Nẵng trao giải Búa liềm vàng 2019

Thứ ba, 12/05/2020 16:58
(ĐCSVN) – Gắn với tình hình nhiệm vụ và đặc thù của mỗi đơn vị, trong năm qua phong trào thi đua tại các cơ quan công tác Đảng ở Đà Nẵng tiếp tục được chú trọng, nâng cao cả về nội dung và chất lượng phong trào, góp phần thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. 

Sáng 12/5, Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng (khối thi đua 9) và Ban Chỉ đạo “Giải búa liềm vàng” TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019; triển khai phương hướng, nhiệm vụ thi đua năm 2020 và tổng kết, trao Giải búa liềm vàng TP Đà Nẵng năm 2019.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Đà Nẵng đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị cũng như kết quả của phong trào thi đua tại Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng TP. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương tập thể các cơ quan báo chí và phóng viên báo chí hoạt động tại TP Đà Nẵng đã có những tác phẩm báo chí xuất sắc, lọt vào vòng chung khảo và được trao Giải báo chí Xây dựng Đảng (giải Búa liềm vàng) năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng cho rằng, phong trào thi đua tại các cơ quan công tác Đảng TP và hoạt động báo chí tại TP thời gian qua luôn đồng hành, góp phần thúc đẩy sự nghiệp xây dựng, phát triển TP Đà Nẵng ngày một văn minh, hiện đại; xây dựng văn hóa và con người Đà Nẵng ngày một nhân văn, thân thiện, tiến bộ.

Theo báo cáo tổng kết Hội nghị, năm 2019, các cơ quan thuộc Khối thi đua số 9 tại Đà Nẵng đã bám sát chức năng, nhiệm vụ và sự chỉ đạo của Thường trực Thành uỷ, Ban Thường vụ Thành uỷ để đẩy mạnh phong trào thi đua sâu rộng, khắc phục khó khăn, triển khai toàn diện, nghiêm túc và có kết quả các chủ trương của Trung ương, của Thành uỷ và của các ngành, các cấp giao. Đồng thời thông qua đó cũng tiếp tục góp phần củng cố các tổ chức, đoàn thể; nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức bộ máy các cơ quan, đơn vị, từ đó làm tốt hơn các nhiệm vụ chuyên môn, thúc đẩy và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Cùng với kết quả trên, phong trào thi đua tại Khối các cơ quan xây dựng Đảng TP Đà Nẵng trong năm 2019 vừa qua cũng đã được triển khai, thực hiện bài bản, chu đáo, toàn diện và nghiêm túc; có trọng tâm, trọng điểm, tạo sự động viên, khích lệ và khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; là động lực để thúc đẩy cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành nhiệm vụ, góp phần đem lại thành tích chung trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ TP Đà Nẵng trong năm 2019 vừa qua.

 Các tác giả, nhóm tác giả nhận Giải A do Ban tổ chức Giải Búa liềm vàng TP Đà Nẵng trao tặng

Về Giải búa liềm vàng, theo Ban Chỉ đạo Giải báo chí này của TP Đà Nẵng, qua kết quả phát động và tiến hành chấm điểm, xét chọn tác phẩm dự thi, Hội đồng xét chọn đã chọn ra 29 tác phẩm để gửi dự thi Giải Búa liềm vàng toàn quốc năm 2019 đúng thể lệ và thời gian theo yêu cầu. Các tác phẩm được chọn là những tác phẩm tiêu biểu, chất lượng, phản ánh khá đầy đủ, sinh động và toàn diện về công tác xây dựng Đảng của TP Đà Nẵng trên nhiều lĩnh vực.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao 01 giải A, 01 giải B cho các tập thể cơ quan báo chí và 03 giải A, 03 giải B, 05 giải C, 08 giải Khuyến khích cho các nhóm tác giả, tác giả có tác phẩm đạt giải với tổng giá trị giải thưởng là 41 triệu đồng. Trong đó, 03 giải A thuộc về các tác phẩm: “Tự soi để sáng hơn” (thể loại truyền hình) của nhóm tác giả Lê Quang Nuôi, Trần Đình Hiền, Trần Đoàn Nhung, Nguyễn Trọng Huy đến từ Đài Phát thanh- Truyền hình Đà Nẵng; “Đà Nẵng- Tìm lại chính mình” (thể loại Truyền hình) của nhóm tác giả Hồng Quang Năm, Trọng Huy, Ngô Thành Đồng đến từ Đài Phát thanh- Truyền hình Đà Nẵng; Phát triển Đà Nẵng bằng thế và lực mới (thể loại báo viết) của nhóm tác giả Triệu Văn Tùng, Trần Thị Khánh Hòa, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Hoàng Hiệp, Nguyễn Huy Khang Ninh đến từ Báo Đà Nẵng.

Dịp này, Ban tổ chức Hội nghị đã phát động phong trào thi đua Khối các cơ quan xây dựng Đảng và Giải Búa liềm vàng TP Đà Nẵng 2020./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực