Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XII sẽ diễn ra từ ngày 13-15/10

Thứ ba, 29/09/2015 16:36

(ĐCSVN) – Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 chính thức diễn ra từ ngày 13-15/10/2015, tại Hà Nội, với sự tham dự của 300 đại biểu.

Trong đó, đại biểu đương nhiên là 46 đồng chí; đại biểu bầu từ đại hội của các Đảng ủy trực thuộc là 254 đồng chí.

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Trần Hồng Hà khẳng định: đến nay, tất cả công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã và đang được triển khai tích cực, chu đáo.

 

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Trần Hồng Hà thông tin
về Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XII - Ảnh: HM


Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về công tác tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, Đảng bộ Khối đã tổ chức tập huấn cho cán bộ chủ chốt trong Đảng bộ và hướng dẫn các Đảng ủy trực thuộc tập huấn Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 03 của Đảng ủy Khối và các văn bản của các ban đảng Trung ương về công tác tổ chức đại hội.

Cùng với đó, Đảng ủy Khối đã ban hành kế hoạch tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội lần thứ XII của Đảng bộ Khối tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, người lao động trong Đảng bộ Khối về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội. Đảng ủy Khối đã gắn công tác chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Khối với việc động viên cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết để bước vào đại hội.

Đến ngày 15/9, có 63/63 đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối đã hoàn thành tổ chức đại hội. Các đại hội đã đảm bảo đúng quy định của Trung ương, tính dân chủ được đảm bảo. Công tác nhân sự được cấp ủy chuẩn bị kỹ, đúng quy trình. Kết quả bầu cử đảm bảo các yêu cầu về cơ cấu, độ tuổi, giới tính nữ, trình độ và mức độ đổi mới qua nhiệm kỳ./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực