Đảng bộ Văn phòng Trung ương: 9 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng

Thứ sáu, 14/05/2010 17:32

(ĐCSVN)- Sáng 14-5, Đảng bộ Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng tặng 9 đảng viên thuộc Đảng bộ.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; Trương Tấn Sang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Hoàng Xuân Cừ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

 

Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Trương Tấn Sang đã trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 3 đồng chí:  Ngô Văn Dụ, Bùi Văn Xuyên, Nguyễn Văn Hiểu.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thanh Khiết, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Trung ương Đảng đã trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí: Trần Đình Lý; Trần Doãn Hùng; Trần Văn Quyết; Đỗ Văn Năm; Nguyễn Tiến Tuấn; Nguyễn Khánh Thọ.

Chia vui với các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh. Đồng chí Trương Tấn Sang mong các đảng viên tiếp tục giữ vững lời thề dưới cờ Đảng; thực hiện tốt Cương lĩnh, Điều lệ Đảng, phấn đấu góp phần vào sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới; tiếp tục phấn đấu, đóng góp trí tuệ, công sức cho Đảng, cho nhân dân, cho đất nước, gìn giữ, phát huy vai trò và uy tín của Đảng luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

 

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Ngô Văn Dụ bày tỏ vinh dự, tự hào được nhận Huy hiệu Đảng đúng vào dịp cả nước kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh-Người sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh. Đồng thời, đây cũng là dịp nhắc nhở các đảng viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện được những mục tiêu, lý tưởng cao đẹp, vinh quang nhưng cũng đầy gian khổ của Đảng. Đồng chí hứa tiếp tục thực hiện lời thề của mình trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trước Đảng kỳ trong ngày được kết nạp Đảng; nêu cao hơn nữa trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên và nhiệm vụ, chức trách được giao phó./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực