Đồng chí Nguyễn Thị Thúy giữ chức Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh

Thứ năm, 05/03/2020 18:23
(ĐCSVN) - Ngày 5/3, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trao quyết định của UBND tỉnh về việc bổ nhiệm có thời hạn chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT đối với đồng chí Nguyễn Thị Thúy, Phó Giám đốc Sở.

Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở GD&ĐT đối với đồng chí Nguyễn Thị Thúy. 

Phát biểu tại Lễ trao quyết định, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh ghi nhận, biểu dương những kết quả ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã đạt được trong thời gian qua.

Với những kết quả mà ngành Giáo dục tỉnh đạt được trong giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn và các lĩnh vực khác, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn người đứng đầu ngành Giáo dục Quảng Ninh tiếp tục phát huy được bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm và đặc biệt là tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, đoàn kết của tập thể Sở GD&ĐT hoàn thành thắng lợi những nhiệm vụ, trọng trách trong sự nghiệp trồng người. Trong đó, trước mắt là việc tích cực, phối hợp chặt chẽ với các cấp, ngành phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho học sinh, sinh viên, làm yên lòng phụ huynh và nhân dân; lên các phương án để đảm bảo chất lượng giáo dục.

Giao nhiệm vụ trong thời gian tới cho ngành Giáo dục Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Thắng đề nghị, thực hiện có hiệu quả mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục; hoàn thiện, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, chất lượng mặt bằng nền giáo dục; lập thêm nhiều thành tích ở các đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế; đặc biệt là thu hẹp khoảng cách chênh lệch trong chất lượng giáo dục giữa các vùng miền...

Tân Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Thị Thúy cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh và hứa tiếp tục học hỏi, tu dưỡng, phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, minh bạch trong công việc và nỗ lực phấn đấu cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục tỉnh hoàn thành nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực