Lai Châu tổ chức Hội thi "Dân vận khéo" năm 2017 ​

Thứ sáu, 20/10/2017 12:32
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2017), ngày 19/10/2017, tại thành phố Lai Châu, Tỉnh ủy Lai Châu đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2017.
Một tiểu phẩm tham gia trong hội thi. Ảnh: Trọng Sức

Hội thi “Dân vận khéo” được Tỉnh ủy Lai Châu tổ chức 2 năm một lần. Tham dự Hội thi lần này có 12 đội, với 122 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ vòng sơ khảo của các đảng bộ trực thuộc. Tại Hội thi, các đội trải qua 03 phần thi: Chào hỏi; lý thuyết, xử lý tình huống và tiểu phẩm.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho huyện Tam Đường; 02 giải Nhì cho huyện Than Uyên và Sìn Hồ; 03 giải 3 cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và huyện Tân Uyên. Đồng thời, trao 03 giải đặc biệt cho các phần thi hay nhất.

Hội thi “Dân vận khéo” là dịp để các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân quán triệt các quan điểm, chủ trương của Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh và các quy định của Nhà nước về công tác dân vận; nâng cao nhận thức trách nhiệm, năng lực thực hành công tác dân vận cho nhiệm vụ chính trị. Hội thi góp phần tuyên truyền, phổ biến, đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lai Châu lần thứ XIII vào cuộc sống. Từ đó, góp phần đổi mới nội dung, phương pháp, cách thức công tác dân vận quần chúng, nâng cao hiệu quả công tác dân vận của hệ thống chính trị trong tình hình mới./.

Hà Trọng Sức

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực