Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương

Thứ sáu, 21/08/2015 19:45

(ĐCSVN) - Chiều 21/8, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Họp báo giới thiệu Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề “Bài ca dựng nước”.

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Khối các cơ quan Trung ương năm 2015 là một trong những hoạt động thiết thực của cấp bộ Đoàn, tuổi trẻ cả nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

 

Năm 2015 sẽ có 26 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ 25 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan TƯ tham dự Liên hoan - Ảnh: HM


Với chủ đề “Bài ca dựng nước”, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng diễn ra trong 2 ngày (25 - 26/8/2015). Công diễn và tổng kết trao giải diễn ra ngày 31/8/2015 .

Tham dự Liên hoan có 26 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ 25 đơn vị trong Đoàn khối cơ quan Trung ương. Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng biểu diễn các tác phẩm âm nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; phản ánh quá trình hình thành, phát triển và những đóng góp của ngành, cơ quan, đơn vị; ca ngợi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật với nhiều hình thức: Đơn ca, song ca, tốp ca, hợp xướng…

Ban Tổ chức sẽ trao 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng; 20 huy chương Vàng, 40 huy chương Bạc và các giải thưởng khác cho các tiết mục biểu diễn./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực