Quảng Nam đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước

Thứ sáu, 18/08/2017 22:49
(ĐCSVN) - Sáng 18/8, tại TP Tam Kỳ, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm.
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Nguyễn Ngọc Quang trao tặng Bằng khen cho các
 tổ chức, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2017

Trong 6 tháng đầu năm 2017, phong trào thi đua yêu nước tại Quảng Nam tiếp tục phát triển, đạt được kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Công tác khen thưởng đã tập trung hơn đến các lĩnh vực khó khăn, độc hại, đồng bào các dân tộc miền núi, khen thưởng đột xuất gương người tốt, việc tốt,…

Kết quả phong trào thi đua, khen thưởng góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Nam trong năm 2017 và kế hoạch 5 năm 2016 - 2020.

Thông qua các phong trào thi đua đã khơi dậy mối quan hệ truyền thống tốt đẹp trong cộng đồng dân cư, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, hạn chế tác hại từ mặt trái của kinh tế thị trường.

Trong những tháng còn lại của năm 2017, tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp tục tổ chức thực hiện các văn bản hướng dẫn của Trung ương về công tác thi đua, khen thưởng; đẩy mạnh, phát động các phong trào thi đua theo đợt, chuyên đề, tập trung vào những lĩnh vực khó, những việc còn tồn tại, hạn chế để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch của năm 2017.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước đã vinh dự được trao tặng các hạng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua của Chính phủ; Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Nam./.

Tin, ảnh: Ngọc Duyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực