Tiếp tục có bước phát triển, nâng cao đời sống nhân dân.

Thứ bảy, 17/11/2018 23:38
Ngày 17/11, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Thanh Hương 3, xã Lộc Thanh, thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Cùng tham dự có Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh; Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Phước Lộc; Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng và lãnh đạo thành phố Bảo Lộc, cùng đông đảo người dân thôn Thanh Hương 3. 

Đồng chí Trương Thị Mai và lãnh đạo tỉnh tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo. Ảnh: Khánh Phúc


Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Trương Thị Mai đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà nhân dân của thôn Thanh Hương 3 đã đạt được trong những năm qua; đồng thời mong muốn bà con nhân dân thôn Thanh Hương 3, xã Lộc Thanh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng; phát huy dân chủ, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, làm cho cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” ngày càng sâu sắc hơn, mang lại hiệu quả thiết thực.

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền thành phố Bảo Lộc, xã Lộc Thanh quan tâm, tạo điều kiện cho các cộng đồng dân cư, trong đó có thôn Thanh Hương 3 tiếp tục có bước phát triển, nâng cao đời sống nhân dân. 
 
Tại ngày hội, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng như kết quả mà thôn Thanh Hương 3 đạt được. Hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh", đến nay 100% tuyến đường trong thôn được nhựa hóa và thảm bê tông, có hệ thống thoát nước, chiếu sáng công cộng; 100% trẻ em được đến trường, được tiêm phòng đúng kỳ hạn, toàn thôn không có hộ nghèo, chỉ còn 3 hộ cận nghèo, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt trên 92%. Với những kết quả trên, năm 2018, thôn Thanh Hương 3, xã Lộc Thanh, thành phố Bảo Lộc được công nhận là một trong các khu dân cư kiểu mẫu tại tỉnh Lâm Đồng.

Nhân dịp này, Ban Dân vận Trung ương, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và 5 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Thanh. UBND thành phố Bảo Lộc cũng trao tặng danh hiệu Gia đình văn hóa 3 năm liền cho các hộ gia đình tiêu biểu./.

Đặng Tuấn/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực