Trao quyết định Phó Trưởng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam cho đồng chí Phan Thị Quỳnh Mai

Thứ sáu, 28/06/2019 11:11
(ĐCSVN) - Ngày 28/6, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Trần Doãn Tiến đã trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam của Báo.
Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Trần Doãn Tiến trao quyết định cho Phó Trưởng Cơ quan Đại diện các tỉnh phía Nam Phan Thị Quỳnh Mai (ảnh: P.C)

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam cho đồng chí Phan Thị Quỳnh Mai.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến nhấn mạnh, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam với tôn chỉ mục đích, chức năng là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam trên mạng Internet; là cơ quan báo chí truyền thông đa phương tiện, hệ thống tư liệu, văn kiện điện tử của Trung ương Đảng; là trung tâm khai thác và tích hợp thông tin từ trang thông tin điện tử các Ban Đảng Trung ương, Văn phòng Trung ương, các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc trong cả nước; là cổng thông tin, giao tiếp giữa Đảng và Nhân dân. Báo hoạt động dưới sự chỉ đạo, định hướng và quản lý trực tiếp của Ban Tuyên giáo Trung ương. Báo có nhiệm vụ rất quan trọng tuyên truyền đưa Nghị quyết chính sách của Đảng vào cuộc sống, tuyên truyền các hoạt động của cấp ủy Đảng, tuyên truyền nhân tố mới trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch…

Thực hiện chủ trương của Trung ương, của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, vừa qua Báo đã có bước kiện toàn, sắp xếp, tổ chức bộ máy của Báo. Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam là một trong những đầu mối quan trọng của Báo, phụ trách và theo dõi 35 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Chúc mừng đồng chí Phan Thị Quỳnh Mai, đồng chí Trần Doãn Tiến đã giao nhiệm vụ, trách nhiệm và mong đồng chí Mai cùng với tập thể lãnh đạo, phóng viên của Cơ quan Đại diện các tỉnh phía Nam tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, gắn bó, hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện được tiếng nói của một cơ quan báo chí lớn, chủ lực của Trung ương, phản ánh các hoạt động trên địa bàn được phân công theo dõi kịp thời, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Phan Thị Quỳnh Mai đã bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng các đồng nghiệp của Báo đã tin tưởng giao nhiệm vụ.

“Tôi xem đây là niềm vinh dự, là trách nhiệm to lớn đòi hỏi bản thân phải tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt trọng trách của mình; xứng đáng với sự tín nhiệm và tin cậy của lãnh đạo và các đồng nghiệp của Báo”, đồng chí Mai chia sẻ.

Đồng chí Mai cho biết sẽ nỗ lực hết mình, cùng tập thể Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam nói riêng, tập thể Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung đoàn kết, sáng tạo, đưa tờ báo ngày càng phát triển, xứng đáng là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và Nhân dân trên mạng điện tử internet./.

PC-VL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực