Trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồng Vinh

Thứ sáu, 19/05/2017 21:25
(ĐCSVN) – Chiều 19/5, Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồng Vinh, đảng viên Chi bộ cơ quan Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương.


Đồng chí Võ Văn Thưởng trao Huy hiệu và chúc mừng đồng chí Hồng Vinh

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Lâm Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương dự buổi lễ.

Đồng chí Hồng Vinh (Nguyễn Hồng Vinh, sinh 25 tháng 6 năm 1945), quê huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, từng là Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Ủy viên Trung ương Đảng các khóa VIII và IX, đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa 10 và khóa 11, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương), Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương. Đồng chí vào Đảng từ tháng 5/1967 và chính thức từ tháng 5/1968.

Trân trọng trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồng Vinh, đồng chí Võ Văn Thưởng cho biết, nhận được Huy hiệu này là vinh dự của đồng chí Hồng Vinh, cũng là vinh dự của Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương. Đồng chí Hồng Vinh là tấm gương mẫu mực trên mọi cương vị và lĩnh vực công tác. Với vai trò người cầm bút, đồng thời là người lính, đồng chí Nguyễn Hồng Vinh đã luôn miệt mài làm việc, chiến đấu, cống hiến với nhiều chức vụ, nhiệm vụ khác nhau và gần như cả cuộc đời đồng chí cống hiến cho lĩnh vực công tác tư tưởng – văn hóa của Đảng.

Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương vui mừng nhận thấy, đồng chí Hồng Vinh luôn không ngừng làm việc và cống hiến, luôn chia sẻ, hợp tác, hỗ trợ cùng Đảng bộ và Ban Tuyên giáo trong các công việc.

Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng đồng chí Hồng Vinh.

Đồng chí Võ Văn Thưởng chúc sức khỏe đồng chí Hồng Vinh và tin tưởng, hy vọng trong thời gian tới, bằng những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí tiếp tục có những đóng góp cho Đảng, cho sự nghiệp công tác tư tưởng – văn hóa của Đảng, tiếp tục giúp Ban Tuyên giáo thực hiện những nhiệm vụ của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao cho.

Bày tỏ xúc động khi nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đồng chí Hồng Vinh khẳng định, được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng là sự phấn đấu của bản thân nhưng cũng là sự rèn luyện của tập thể. Bản thân đồng chí luôn nhận thức suốt cả cuộc đời luôn phấn đấu để làm việc và cống hiến hết mình cho Đảng, cho công việc. Đồng chí xúc động nói: “Tròn nửa thế kỷ được đứng trong hàng ngũ của Đảng, trải qua 49 năm làm báo và làm công tác tư tưởng, tôi tự thấy mình đã có nhiều cố gắng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do Ban Bí thư và Lãnh đạo Ban phân công, trong đó có 16 năm công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương. Việc nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là một mốc son đáng nhớ trong cuộc đời làm công tác tư tưởng và báo chí của cá nhân tôi”.

Đồng chí Hồng Vinh khẳng định, trong thời gian tới sẽ vẫn luôn tiếp tục cống hiến cho Đảng, cho đất nước và cho sự nghiệp tư tưởng – văn hóa của Đảng./.

Tin, ảnh: HH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực