Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Chi

Thứ sáu, 12/06/2020 14:46
(ĐCSVN) - Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Chi - nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân ta
 Đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UBKT Trung ương trân trọng trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Chi.

Sáng 12/6/2020, tại Đà Nẵng, Đảng bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Văn Chi, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Thay mặt Đảng bộ và lãnh đạo Cơ quan UBKT Trung ương, đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UBKT Trung ương đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Chi được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đồng thời khẳng định: Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Chi đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân ta và là niềm tự hào của UBKT Trung ương, Đảng ủy Cơ quan UBKT Trung ương. Đồng chí là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên noi theo.

Dịp này, đồng chí Trần Cẩm Tú cũng chúc đồng chí Nguyễn Văn Chi luôn mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp quý báu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân ta.

 Các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Trung ương

tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Chi.

Phát biểu buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chi bày tỏ niềm vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước. Đồng chí cho biết, sẽ tiếp tục có những đóng góp đối với sự nghiệp xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực