Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong thanh niên công nhân

Thứ hai, 29/02/2016 08:29
(ĐCSVN) - Tối 28/2, tại Khu công nghiệp Khai Quang (Vĩnh Phúc), Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức khởi động chuỗi chương trình: Tiếp sức thanh niên công nhân năm 2016 và tuyên truyền nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII trong thanh niên công nhân.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 Ảnh: Minh Châu

Theo Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn, chuỗi chương trình Tiếp sức thanh niên công nhân năm 2016 và tuyên truyền nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII trong thanh niên công nhân là hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2016 nhằm chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn làm việc trong các khu công nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Điểm nhấn trong chương trình là Trung ương Đoàn sẽ lựa chọn các nội dung trong Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII rồi cụ thể hoá thành các tình huống hỏi đáp… có sự dẫn dắt của các văn nghệ sĩ để nội dung của Nghị quyết dễ đi vào nhận thức, lan toả trong đời sống công nhân.

Các hoạt động hỗ trợ thanh niên công nhân, người lao động trẻ được tổ chức đồng loạt trong tuần thứ 4 của Tháng thanh niên năm 2016. Sau địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, các chương trình sẽ được Trung ương Đoàn phối hợp với các địa phương lần lượt tổ chức tại Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Bình Dương, Bình Phước và TP Hồ Chí Minh.

Ngay tại lễ khởi động chương trình, gần 1.000 công nhân đã cùng nhau theo dõi, trao đổi, tham gia trả lời các câu hỏi về Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII theo mô hình trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”, dưới sự dẫn dắt của nghệ sĩ Xuân Bắc. Công nhân tham gia chương trình này có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị là các đồ dùng điện tử, đồ gia dụng... Dịp này, Trung ương Đoàn đã trao 10 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 

 

Minh Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực