Kiểm tra công tác xử lý vi phạm nồng độ cồn trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Thứ năm, 23/01/2020 17:49
(ĐCSVN) - Ngày 22/1, Đoàn công tác của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) do Trung tướng Vũ Đỗ Anh Dũng, Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã trực tiếp thị sát, kiểm tra công tác kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Đoàn công tác kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
(Ảnh: Cục CSGT)

Nhận định mỗi dịp Tết đến, xuân về, lưu lượng hành khách có nhu cầu đi lại ngày càng gia tăng, mật độ, lưu lượng lớn, Cục trưởng Vũ Đỗ Anh Dũng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Đội 2, Phòng Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc, Cục CSGT, đơn vị chịu trách nhiệm vụ đảm bảo ATGT trên tuyến Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng không được chủ quan, phát huy truyền thống, nâng cao tinh thần trách nhiệm để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong công tác xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma túy và các loại tội phạm trên tuyến. Bên cạnh đó, Cục trưởng Vũ Đỗ Anh Dũng yêu cầu việc kiểm tra vi phạm nồng độ cồn phải đảm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cán bộ chiến sĩ, và sự lưu thông thông suốt của các phương tiện trên tuyến.

Cục trưởng Vũ Đỗ Anh Dũng cũng cho biết, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến giao thông, trong các ngày giáp Tết, Cục CSGT đã có các kế hoạch, phương án cụ thể. Theo đó, Cục CSGT sẽ phối hợp chặt chẽ với Công an các địa phương và lực lượng Cảnh sát cơ động, học sinh, sinh viên các trường vũ trang trong các trường Công an nhân dân  kiểm soát thường xuyên, liên tục trên tất cả các tuyến giao thông, không những tập trung xử lý ô tô mà còn cả mô tô, nhất là các địa bàn ở nông thôn trong tất cả các ngày, kể cả các ngày nghỉ Tết; phòng ngừa và xử lý các tình huống trên các tuyến giao thông.

Thời điểm Tết Canh Tý đang đến rất gần, Cục trưởng Vũ Đỗ Anh Dũng mong muốn những người tham gia giao thông nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, không vi phạm nồng độ cồn để đón một mùa Xuân mới an toàn với tất cả mọi người./.

Thái Tùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực