Tai nạn giao thông thảm khốc tại Ấn Độ - Cháy động cơ trên máy bay dân dụng

Thứ ba, 29/05/2012 14:17

Đã có ít nhất 27 hành khách thiệt mạng và 26 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra ngày 28/5 tại thành phố Mumbai (Mumbai) của Ấn Độ. Các nạn nhân là những người trên đường về nhà sau khi dự một tiệc cưới ở bang Maharátcha (Maharashtra), thuộc miền Tây Ấn Độ.

Giới chức địa phương cho biết chiếc xe bị nạn là loại xe chở khách nhỏ, đi với tốc độ nhanh, mất lái và đâm vào một chiếc xe khách cùng chiều đang dừng để sửa chữa. Địa điểm xảy ra trên một tuyến đường cao tốc bên ngoài thành phố Mumbai. Những người bị thương đã được đưa vào viện điều trị, trong khi lái xe đang bị tạm giữ để điều tra.

Trước đó, sáng cùng ngày, một máy bay chở khách của hãng hàng không Ấn Độ Jet Airways đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Mumbai sau khi một trong số các động cơ của máy bay này bốc cháy.

Kênh truyền hình địa phương "Times Now" của Ấn Độ đưa tin máy bay chở 158 hành khách mang số hiệu 9W523 trên gặp sự cố khi sau cất cánh từ thủ đô Riát (Riyadh) của Arập Xêút và phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Mumbai. Theo nguồn tin tại chỗ, tất cả hành khách đều an toàn trong khi động có bên trái của máy bay này "bị cháy hoàn toàn"./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực