Đồng Nai: Huy động hơn 540 xe đưa hành khách về quê ăn Tết

Thứ hai, 18/01/2010 10:01

Sở Giao thông vận tải Đồng Nai cho biết: Sẽ huy động 540 xe vận tải hành khách ở 120 tuyến cố định để phục vụ nhân dân từ Đồng Nai về các tỉnh, thành phố khác đón Tết Nguyên đán. Trường hợp khách đột biến tăng vào những ngày cao điểm thì Sở GTVT sẽ điều động thêm 63 xe đang khai thác trong tuyến nội tỉnh, những tuyến ít khách để tăng cường.

Đặc biệt, Sở GTVT Đồng Nai đã hợp đồng 105 xe của các doanh nghiệp trong tỉnh đưa khoảng 5.300 công nhân về quê ăn tết, chưa tính hơn 500 xe buýt hoạt động liên tục trên 120 tuyến trong và ngoài tỉnh. Đã có 90 công nhân ở các doanh nghiệp 2 - 3 năm không có điều kiện về quê ăn tết, được Liên đoàn Lao động Đồng Nai tặng vé xe về quê ăn Tết.


Để tăng cường công tác an toàn giao thông trong dịp Tết Canh Dần , ngành GTVT Đồng Nai phối hợp với Công an Đồng Nai và các ngành chức năng kiên quyết hạ tải, xử lý những xe vận chuyển quá lượng hành khách cho phép, đồng thời dự phòng 117 xe sẵn sàng vận chuyển những hành khách quá tải nói trên, kiên quyết không để xảy ra tình trạng nhồi nhét khách. Ngành GTVT Đồng Nai cũng khuyến cáo: Vé xe khách còn nhiều, đủ cung ứng cho người dân vì thế người dân không nên mua vé dọc đường hay qua cò xe tránh bị mất thêm tiền và cam kết, không để một người khách nào còn lại trên các bến xe sau đêm Giao thừa./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực