Hà Nội ra quân xử lý vi phạm hành lang an toàn giao thông với quy mô lớn

Thứ ba, 23/03/2010 10:09

Từ ngày 23/3 đến 4/4/2010, Công an thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với lực lượng Liên ngành Thanh tra Giao thông vận tải và chính quyền các địa phương tiến hành giải tỏa, xử lý các vi phạm hành lang an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ 21, 21B, 2C, 32 và tuyến tránh quốc lộ 32. Đây sẽ là đợt giải tỏa các vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ với quy mô lớn.

Qua khảo sát của lực lượng chức năng cho thấy, hành lang an toàn giao thông (ATGT) đường bộ tại các tuyến quốc lộ trên đi qua địa bàn Hà Nội tràn lan các hàng quán, điểm tập kết, buôn bán vật liệu xây dựng, để phương tiện bừa bãi, dựng lều lán, treo biển quảng cáo và nơi, họp chợ...gây mất mỹ quan đường phố, làm cản trở giao thông, ô nhiễm môi trường. Trong đợt ra quân này, Công an thành phố Hà Nội sẽ xử lý nghiêm các vi phạm về hành lang an toàn giao thông đường bộ trên các tuyến quốc lộ trên như tháo dỡ các biển quảng cáo bán hàng lấn chiếm vỉa hè làm che lấp các biển báo giao thông, các cửa hàng bán hàng lấn chiếm vỉa hè...

Sau khi giải tỏa, Liên ngành sẽ tổ chức bàn giao cho chính quyền các địa phương nơi có các tuyến quốc lộ đi qua để quản lý, duy trì, chống tái lấn chiếm vỉa hè lòng đường, vi phạm hành lang an toàn giao thông./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực