Ùn tắc giao thông trên quốc lộ 1A đoạn từ Đồng Văn (Hà Nam)- Cầu Giẽ (Hà Nội)

Thứ ba, 06/04/2010 14:17

Mặc dù không có vụ tai nạn giao thông nào xảy ra nhưng từ khoảng 16 giờ ngày 4/4, quốc lộ 1A hướng đi Hà Nội đoạn đường từ địa phận thị trấn Đồng Văn (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đến cầu Giẽ (huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội) đã bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Hàng nghìn phương tiện bị ùn tắc cục bộ trên đoạn đường dài khoảng 5 km.

Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Hà Nam cho biết, nguyên nhân chính của tình trạng ùn tắc giao thông trên là do: Hôm nay là ngày nghỉ, lưu lượng xe tham gia giao thông tăng gấp 2, 3 lần ngày bình thường, có nhiều phương tiện quá khổ, quá tải. Hơn nữa ý thức của một số lái xe kém, tranh giành đường trong khi mặt đường hẹp và đoạn đường giáp ranh giữa Hà Nam và Hà Nội đang trong thời gian tu sửa. Thêm vào đó, Trạm thu phí Nam Cầu Giẽ chỉ có một lượng nhỏ nhân viên bán vé khiến tình trạng ùn tắc càng trở nên nghiêm trọng.

Trước tình trạng trên, Cảnh sát giao thông tỉnh Hà Nam đã điều động lực lượng đến hiện trường hướng dẫn, phân luồng, phân tuyến cho các phương tiện đi sang phía đường bên trái để hạn chế ùn tắc. Đến 18 giờ cùng ngày, tình trạng ùn tắc giao thông đã phần nào được giải quyết./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực