Bình Dương sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Thứ hai, 12/10/2020 15:00
(ĐCSVN) - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15/10 với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức đại diện cho trên 48.500 đảng viên trong Đảng bộ.

Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn tất. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi mặt, Bình Dương tin tưởng rằng, chắc chắn Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh sẽ thành công tốt đẹp. 

Theo ghi nhận của phóng viên, các ngành chức năng, địa phương đã hoàn tất bố trí pano, áp phích, khẩu hiệu, cờ, hoa… tuyên truyền chào mừng Đại hội trên các tuyến đường trong toàn tỉnh. Dưới đây là một số hình ảnh  tại khu vực diễn ra Đại hội:

leftcenterrightdel
Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh - Nơi diễn ra Đại hội 

leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel

Về tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội 5 năm (2015-2020), đến nay Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành lắp đặt xong các gian hàng cho các đơn vị tham gia. Các đơn vị tham gia triển lãm đã thiết kế hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, việc tổ chức diễu hành xe hoa tại lễ khai mạc triển lãm cũng đã được chuẩn bị tốt. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Hiện nay, các chương trình của Đại hội đã được chuẩn bị xong. Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tiếp thu, hoàn chỉnh về nội quy, quy chế làm việc và quy chế bầu cử tại Đại hội,

leftcenterrightdel

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc từ công tác chuẩn bị, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 hứa hẹn sẽ thành công tốt đẹp.


Quốc Chiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực