Bốt điện “khoác áo” tranh cổ động chống dịch

Thứ tư, 09/06/2021 16:26
(ĐCSVN) - Những ngày vừa qua, nhiều bốt điện tại các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội đã đượ “khoác” lên mình các hình vẽ, tranh cổ động gửi gắm thông điệp phòng, chống dịch COVID-19.

Thời gian gần đây, tại một số tuyến đường phố các quận như Hai Bà Trưng, Hà Đông… rất nhiều bốt điện đã được vẽ hình các y bác sĩ đang mang trên mình đồ bảo hộ. Những thông điệp từ những "bức họa" đặc biệt này góp phần nhắn nhủ tới mọi công dân cần tuân thủ quy định 5K, rửa tay thường xuyên, không ra ngoài khi không có việc cần thiết, hạn chế tiếp xúc hoặc tới những khu vực có nguy cơ lây lan dịch bệnh cao được đưa lên các bốt điện một cách bắt mắt, dễ hiểu.

 Theo tìm hiểu của phóng viên, những “bức tranh” cổ động mang ý nghĩa rất thiết thực này đều do các bạn đoàn viên, thanh niên triển khai, thực hiện với mong muốn người dân phần nào thấu hiểu và đồng cảm hơn với sự vất vả của các y bác sĩ, mong đại dịch sớm chấm dứt để các y bác sĩ có thể bình an về nhà với gia đình sau những nỗ lực, cố gắng hết sức vì sự an toàn, bình yên cho cộng đồng xã hội. Thông điệp cảm ơn và mong sự bình an tới y bác sỹ chỉ có thể thành hiện thực nếu mỗi người dân thực sự tự giác, cùng chung tay nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh.

“Bức họa” với thông điệp của y bác sỹ muốn nhắn nhủ tới mọi người dân

tại phố Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng).

Thông điệp nhắn nhủ mọi người dân hãy nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K

của Bộ Y tế tại bốt điện trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng).

Đeo khẩu trang là một trong những biện pháp đặc biệt cần thiết

(ảnh tại bốt điện trên phố Bạch Mai , quận Hai Bà Trưng) .

Và tại đường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông). 

"Toàn dân chung tay ngăn chặn đại dịch COVID- 19" 

là thông điệp trên bốt điện trên phố Quang Trung, quận Hà Đông.

Trường Quân - Tuấn Quang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực