Fun Run 2022 - sôi nổi cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện

Thứ hai, 14/11/2022 21:39
(ĐCSVN) - Cuộc chạy bộ Fun Run 2022 diễn ra tại Khu đô thị EcoPark, Hà Nội với mục tiêu quyên góp gây quỹ để hỗ trợ các dự án từ thiện trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam đã thu hút sự tham gia sôi nổi của cộng đồng. Hoạt động giàu ý nghĩa này đã lan tỏa tích cực tinh thần thể thao với những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Sự kiện chạy bộ BritCham Charity Fun Run được tổ chức lần đầu năm 2000. Sau 21 lần tổ chức, hoạt động nhân đạo này đã thu hút trên 130.000 người tham gia và quyên góp được hơn 12 tỉ đồng từ sự đồng hành của khoảng 90 nhà tài trợ. Số tiền thu được từ Fun Run sau khi trừ đi tất cả chi phí, đã được giải ngân theo chính sách từ thiện của BritCham và gây quỹ triển khai các dự án nhân đạo trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam như hỗ trợ cuộc sống người nghèo, phòng chống thiên tai, giáo dục, y tế…

Sau 2 năm tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run chính thức tổ chức trở lại ngày 13/11/2022, tại Thủ đô Hà Nội. 
  Hoạt động thường niên này là một trong những dự án cộng đồng lớn nhất của Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc (BritCham) tổ chức tại Việt Nam.
  Những người tham gia đường chạy gồm 3 cụm chạy cho các nhóm đối tượng, người lớn, trẻ em tham gia chạy hoặc đi bộ trên lộ trình 5 km.
Những màn vũ điệu thể thao sôi nổi mang tới không khí vui tươi phấn khởi với cộng đồng.
Nhiều trường quốc tế đã đăng ký cho các em tham gia nhằm hướng cho các em một tinh thần thể thao đoàn kết và biết chia sẻ đối với cộng đồng đồng thời tăng tính tự tin cho các em theo nhóm hoặc cá nhân.
.
  Khoảnh khắc khởi động đường đua.
 
Cùng kết nối vòng tay nhân ái có sự tham gia của nhiều bạn bè quốc tế. 
 .
 Một số hình ảnh ghi nhận trên đường chạy thể thao vì cộng đồng.
 Các ban nhạc mang tới chương trình không khí thể thao tưng bừng.
 Bên cạnh hoạt động chạy bộ, người tham dự sự kiện được thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tham quan chợ phiên, giới thiệu các gian hàng ẩm thực đa dạng, tham gia chương trình bốc thăm may mắn... nhằm cổ động người tham gia.
 Sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã tạo một sân chơi lành mạnh, lan tỏa tinh thần thể thao với những giá trị nhân văn tốt đẹp, kinh phí thu được từ các hoạt động của Chương trình được Ban tổ chức quyên góp vào quỹ Hỗ trợ trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19.
N.Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực