Giới thiệu những công nghệ tiên tiến ngành Xây dựng

Thứ tư, 15/03/2023 12:00
(ĐCSVN) – Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần thứ nhất, năm 2023 khai mạc sáng 15/3 nhằm hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp ngành Xây dựng xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, xây dựng, phát triển thương hiệu... Triển lãm do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội tổ chức.
leftcenterrightdel
 Sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất khai mạc với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất. Đây là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023).
 
leftcenterrightdel
 Các gian hàng dự Triển lãm hầu hết được trình bày ấn tượng.
leftcenterrightdel
 Tại các giạn hàng, người tiêu dùng và các đối tác có dịp tìm hiểu về các công nghệ mới hay những tư vấn cần thiết về các giải pháp xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.
leftcenterrightdel
 Nhiều phương tiện sản xuất, chế tác sản phẩm công nghệ cao được giới thiệu cho thấy sự phát triển công nghệ tại khu vực và thế giới.
leftcenterrightdel
 Giới thiệu sản phẩm sử dụng máy cắt bằng tia nước ứng dụng trên các vật liệu kính, gỗ, kim loại của đơn vị tham dự Triển lãm.
leftcenterrightdel
 Sản phẩm nhà thông minh, tích hợp các tính năng thông minh, của Công ty Cổ phần công nghệ Gama Tech Viet Nam.
leftcenterrightdel
 Các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cũng giới thiệu nhiều phương pháp xây dựng hiện đại, tiện lợi, giúp giảm giá thành xây dựng, rút ngắn thời gian thi công sản xuất, mang lại hiệu quả kinh tế, hiệu quả sử dụng cho người tiêu dùng.
leftcenterrightdel
 Tường 3D panel, gạch lõi rỗng 3D thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả không gian của Công ty xây dựng Vro giới thiệu tại Triển lãm.
leftcenterrightdel
Các doanh nghiệp tham dự giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất với nhiều mẫu mã mới, đẹp, chất lượng, đáp ứng nhu cầu về xây dựng, nhà ở, trang trí nội ngoại thất hiện nay. 
leftcenterrightdel
Sản phẩm gỗ công nghiệp, hiện đại giới thiệu tại Triển lãm.
leftcenterrightdel
 Các gian hàng giới thiệu các sản phẩm kính xây dựng, đá ốp lát, gạch ốp lát, ngói, tấm ốp tường, đồ nội thất, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, tủ bếp, tủ trang điểm, sen vòi, chậu rửa bát, thảm trải, giấy dán tường,…
leftcenterrightdel
 Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023, lần thứ nhất là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện với 9 kỳ Triển lãm VIETBUILD sẽ được diễn ra tại ba miền trong cả nước.
leftcenterrightdel
.
leftcenterrightdel
  Triển lãm lần này là cơ hội để các tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư trong và ngoài nước xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ để cùng nhau phát triển. 
N.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực