Khai mạc Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024

Thứ năm, 18/04/2024 00:08
(ĐCSVN) – Contech Vietnam 2024 và El Vietnam 2024 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài giới thiệu các sản phẩm công nghệ cao, công nghệ mới, giúp kết nối và phát triển quan hệ hợp tác, kinh doanh, đàm phán, ký kết các thỏa thuận hợp tác và các hợp đồng kinh doanh, thương mại.

Ngày 17/4, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội khai mạc Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông – Contech Vietnam 2024.

Contech Vietnam 2024 - Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu lần thứ 5 là sự kiện tiêu biểu mang đến các sản phẩm máy, thiết bị, công nghệ mới nhất, những giải pháp công nghệ tối ưu cho ngành Xây dựng, Khai thác mỏ và Giao thông tại Việt Nam.

Tại kỳ Triển lãm Contech Vietnam lần này, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) cũng được đồng tổ chức. Các đơn vị tham dự Triển lãm mang tới khách tham quan những hình ảnh tổng quan về các sản phẩm công nghiệp, công nghiệp phụ trợ đáp ứng các nhu cầu cần thiết, có tính tương tác cao giữa ngành xây dựng, khai thác mỏ, giao thông và lĩnh vực năng lượng điện và chiếu sáng.

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 là cầu nối, tạo các điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài giới thiệu các sản phẩm công nghệ cao, công nghệ mới, đồng thời kết nối và phát triển quan hệ hợp tác, kinh doanh, đàm phán và ký kết các thỏa thuận hợp tác và hợp đồng kinh doanh, thương mại.

 Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.
Chương trình có sự tham gia của đông đảo đại biểu đại diện các bộ, ngành, các hiệp hội và các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
Các đại biểu tham quan các gian triển lãm sản phẩm công nghệ cao.
 Hai sự kiện Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 đồng tổ chức thu hút hàng trăm thương hiệu, sản phẩm, công nghệ của Việt Nam và từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, trưng bày trên một khu vực diện tích khoảng 5.000 m2.
  Thương hiệu Gazprom nổi tiếng của Liên bang Nga giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm.
 Các hạng mục trưng bày tập trung vào các nhóm Xây dựng công trình, với các giải pháp công nghệ mới về xây dựng, kết cấu, các thiết bị máy móc hỗ trợ thi công. Các thiết bị kỹ thuật tòa nhà, phòng cháy chữa cháy, quản lý tính năng tích hợp tòa nhà…
 Giới thiệu công nghệ hướng tới năng lượng xanh tại Triển lãm.
 Tại các gian trưng bày, khách thăm có dịp tìm hiểu và trang bị các thiết bị lưu trữ năng lượng phù hợp với các hộ gia đình.
 Thiết bị ngành xây dựng nhập khẩu từ Hoa Kỳ của một đơn vị xây dựng trong nước, có ưu điểm gọn nhẹ, phù hợp để thi công các công trình dân dụng trong điều kiện không gian chật hẹp, khó thi công.
 Nhiều thương hiệu nổi tiếng khác từ các quốc gia được giới thiệu tại các gian hàng Triển lãm.
Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu các công nghệ mới.
 Đây cũng là dịp thuận lợi để tìm kiếm đối tác cho các doanh nghiệp...
...kết nối và phát triển quan hệ hợp tác, kinh doanh, đàm phán và ký kết các thỏa thuận hợp tác và hợp đồng kinh doanh, thương mại.
 Diễn ra từ ngày 17 - 20/4/2024, bên cạnh hoạt động trưng bày, sự kiện diễn ra các hội thảo chuyên đề và thuyết trình kỹ thuật do Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, Trường Đại học Mỏ - Địa chất, Hội Điện lực Việt Nam… chủ trì, qua đó giúp các tổ chức, các doanh nghiệp, các cá nhân mở rộng kiến thức chuyên môn và cập nhật những xu hướng công nghệ mới trên thế giới. 
N Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực