Người Hà Nội hào hứng tập thể dục nơi công cộng

Thứ tư, 30/06/2021 16:36
(ĐCSVN) – Những ngày đầu cho phép tập thể dục nơi công cộng, đa số người dân Thủ đô chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19 của thành phố Hà Nội đã đề ra.
Mới đây, UBND thành phố Hà Nội ban hành văn bản số 2006 về việc tiếp tục duy trì, thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. 
 Theo đó, người dân Thủ đô được phép hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời (không quá 20 người trong 1 khu vực), đồng thời tuân thủ nghiêm thông điệp 5K.
  Một người dân tại quậnTây Hồ cho biết: “Tôi rất phấn khởi khi thành phố nới lỏng hoạt động thể dục, thể thao nơi công cộng. Bởi nó giúp tôi và mọi người thuận tiện hơn trong việc rèn luyện thể lực buổi sáng”.
 Sau thời gian thực hiện hạn chế tập trung đông người để phòng chống dịch COVID-19, người dân Thủ đô rất phấn khởi khi được hoạt động thể dục trở lại, chấp hành tốt các quy định phòng, chống dịch khi tham gia thể dục tại các nơi công cộng.

 Một nữ du khách chạy bộ bên Hồ Tây.
 
 Các bạn trẻ thuê xe đạp chạy vòng quanh Hồ Tây.
 “Tôi rất vui mừng và thoải mái khi lại được đạp xe thể dục sau những ngày ở nhà phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời sẽ chủ động thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế và những quy định của thành phố đề ra” - một người dân tại quận Đống Đa cho biết.
 Cuộc sống của người Hà Nội đang trở về trạng thái bình thường.
Nguyên Bá

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực