Nông sản Sơn La đến với người dân Thủ đô

Thứ tư, 29/06/2022 19:33
(ĐCSVN) – Hàng trăm sản phẩm nông sản sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đang giúp người dân Thủ đô đến với ngành nông nghiệp tỉnh Sơn La, đồng thời thúc đẩy quan hệ hợp tác, phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch, dịch vụ giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh, thành trên cả nước.
leftcenterrightdel
Khai mạc Tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2022. 

Ngày 29/6 tại Hà Nội, Tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2022 đã khai mạc tại siêu thị Big C – Thăng Long, do UBND tỉnh Sơn La phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam và các sở, ngành liên quan tổ chức. Sự kiện thu hút sự tham gia của 15 doanh nghiệp, HTX, với 24 gian hàng, chia thành các nhóm gồm: Nhóm sản phẩm quả tươi; nhóm rau củ quả; nhóm thực phẩm đã qua chế biến có nguồn gốc xuất xứ tại Sơn La.

Tại Tuần lễ, người dân thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận có thể mua các mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Sơn La đảm bảo tiêu chuẩn chứng nhận an toàn thực phẩm, VietGAP, GlobalGAP, Organic, gồm: Xoài, nhãn, bơ, ổi, chuối tây, bí ngô bao tử Mộc Châu, mướp hương Mộc Châu, susu baby Mộc Châu, bắp cải Mộc Châu…

leftcenterrightdel
 Ông Phùng Mạnh Hiệp – Phó giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư Sơn La phát biểu tại buổi khai mạc.
 
leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự chương trình thăm các gian trưng bày sản phẩm.
leftcenterrightdel
 Bà Phạm Thị Thùy Linh – Giám đốc Đối ngoại và Đầu tư miền Bắc cho biết: Sản phẩm Xoài của Sơn La năm 2022 kỳ vọng sẽ tiêu thụ khoảng gần 1.000 tấn. Sở dĩ, các sản phẩm nông sản an toàn của tỉnh Sơn La được ưa chuộng bởi: Chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo tiêu chuẩn chứng nhận An toàn thực phẩm, VietGAP, GlobalGAP, Organic...
leftcenterrightdel
 Qua sự kiện sẽ có thêm các sản phẩm mới của tỉnh Sơn La có mặt trên quầy kệ của hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm trái cây và nông sản chất lượng an toàn.
leftcenterrightdel
Các sản phẩm nông sản của Sơn La có mẫu mã đẹp, đảm bảo tiêu chuẩn chứng nhận An toàn thực phẩm, VietGAP, GlobalGAP, Organic... được khách hàng rất ưa chuộng. 
leftcenterrightdel
 Sản phẩm nhãn sớm của Sơn La cũng được khách hàng ưa chuộng.
leftcenterrightdel
 Nhiều mặt hàng đặc sản hầu như chỉ có ở các tỉnh vùng cao, nay người dân Thủ đô có thể dễ dàng tìm mua tại các gian hàng nông sản.
leftcenterrightdel
 Sản phẩm na hoàng hậu chất lượng cao trồng tại Sơn La.
leftcenterrightdel
Tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2022 là cơ hội tốt để đưa sản phẩm nông nghiệp an toàn của tỉnh vào thị trường Thủ đô.
leftcenterrightdel
 Các mặt hàng nông sản trong Tuần lễ giới thiệu rất phong phú, đa dạng.
leftcenterrightdel
 Khu vực gian hàng giới thiệu các đặc sản của tỉnh Sơn La.
leftcenterrightdel
 Trong ngày khai mạc, Tuần lễ nông sản đã thu hút rất đông khách mua các sản phẩm nông sản tỉnh Sơn La.
leftcenterrightdel
 Tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 29/6/2022 và kéo dài liên tục đến hết ngày 3/7/2022, tại siêu thị Big C Thăng Long.
N.Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực