Tình trạng ùn tắc chốt kiểm soát tại Hà Nội được giải quyết

Thứ ba, 07/09/2021 19:31
(ĐCSVN) - Ghi nhận tại chốt kiểm soát dịch Cầu Diễn (hướng từ đường Cầu Diễn – Hồ Tùng Mậu) trong cả ngày 7/9, đã không còn tình trạng ùn tắc giao thông tại chốt kiểm soát như trước đó. Lực lượng CSGT đã chia tốp đứng cách nhau khoảng 100m chia nhỏ phương tiện di chuyển. Từng tốp phương tiện được yêu cầu dừng lại, đảm bảo không xảy ra ùn tắc khi đến chốt kiểm dịch.
 Bắt đầu từ sáng 6/9, tại Hà Nội, 39 chốt kiểm soát người ra vào Vùng 1 (Vùng đỏ) đi vào hoạt động với tinh thần tuyên truyền, nhắc nhở người dân về những quy định, mẫu giấy đi đường mới. Vào giờ cao điểm của buổi sáng đầu tuần tại chốt kiểm dịch Cầu Diễn  có hiện tượng ùn tắc. 
 Rút kinh nghiệm việc ùn tắc vào sáng đầu tuần, sáng nay 7/9 tại chốt kiểm soát dịch Cầu Diễn đã tổ chức cho lực lượng CSGT đứng từng tốp cách nhau hơn 100m để chia, dừng phương tiện. 

Thông tin từ thiếu tá Phạm Văn Chiến -  Đội trưởng đội CSGT số 6 (phòng CSGT TP. Hà Nội) cho biết: “Trong sáng nay, chúng tôi đã tăng cường lực lượng lên gấp đôi so với trước đó, rút hết các điểm không trọng điểm để tập trung về điểm chốt đường 32 này. Tại đây, lực lượng đã tiến hành chia tốp chốt ở các khu vực đèn đỏ, chia nhỏ phương tiện, tách làn điều phối người dân khi đến gần chốt kiểm dịch. Việc này sẽ giảm tốc độ của các phương tiện đang lưu thông và lưu lượng người đến chốt sẽ không bị ùn tắc.” 

lực lượng chức năng đã tăng cường thêm người trực chốt, đồng thời tổ chức phân luồng từ xa, kéo dài 3km. 
 Đồng thời CSGT cũng sử dụng loa tuyên truyền tại các phường, xã yêu cầu người dân cầm sẵn giấy tờ trên tay để giảm thời gian kiểm tra, kiểm soát.

Ghi nhận tại chốt kiểm soát dịch Cầu Diễn (hướng từ đường Cầu Diễn – Hồ Tùng Mậu) trong ngày 7/9, đã không còn tình trạng ùn tắc giao thông tại chốt kiểm soát như trước đó.

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: Nhóm phóng viên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực