Toàn cảnh Lễ trao giải báo chí quốc gia lần thứ XV

Thứ hai, 25/10/2021 09:11
(ĐCSVN) - Tối 24/10, Lễ trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ XV, năm 2020 - Giải thưởng cao quý nhất của những người làm báo cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung văn hoá lao động Hữu nghị Việt Xô. Lần đầu tiên sau 15 năm, Giải Báo chí quốc gia có giải đặc biệt.

Giải Báo chí Quốc gia 2020: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đoạt giải C

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành đã tới dự Lễ trao giải.

Năm nay, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Lễ trao Giải Báo chí quốc gia không thể tổ chức được đúng ngày 21/6 – ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, như thường lệ, mà được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến kết nối tới các địa phương trong cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

leftcenterrightdel
 Tiết mục văn nghệ biểu diễn chào mừng Lễ trao giải Báo chí quốc gia lần thứ XV
leftcenterrightdel
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự buổi lễ 
leftcenterrightdel
 Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những đóng góp to lớn, thiết thực; nhiệt liệt chúc mừng những thành tích của đội ngũ những người làm báo cả nước; nhiệt liệt chúc mừng các nhà báo vinh dự được trao Giải Báo chí quốc gia.
leftcenterrightdel
Tại Lễ trao giải, đồng chí Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Giải Báo chí quốc gia lần thứ XV nhận được 1.931 tác phẩm dự giải, cao nhất trong nhiều năm gần đây. Ban Tổ chức đã lựa chọn từ 150 tác phẩm vào chung khảo để trao 9 giải A, 25 giải B, 45 giải C, 32 giải khuyến khích và lần đầu tiên sau 15 năm tổ chức, đã có tác phẩm tiêu biểu, nổi trội để trao giải Đặc biệt.
leftcenterrightdel
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng trao giải Đặc biệt cho nhóm tác giả Liên Chi hội Nhà báo Báo Nhân dân.  
leftcenterrightdel
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức, những người làm chương trình và với các tác giả đoạt giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV - năm 2020 
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến và Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao giải A cho các tác giả, nhóm tác giả. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Tổng Thư ký Quốc hội kiêm Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao giải B cho các tác giả, nhóm tác giả 

leftcenterrightdel

 Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Quang Dương và Trung Tướng Trịnh Văn Quyết, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam trao giải C cho loạt 5 bài: Lời của Bác cũng là lời non nước của tác giả Nguyễn Thị Hiền Hòa (Hiền Hòa) – Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam 

leftcenterrightdel
Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Quang Dương và Trung Tướng Trịnh Văn Quyết, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam trao giải C cho các tác giả, nhóm tác giả 
leftcenterrightdel
Tổng Biên tập Báo Nhân dân Lê Quốc Minh và Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu giải C cho các tác giả, nhóm tác giả.  
leftcenterrightdel
Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải khuyến khích cho các tác giả đoạt giải và công bố các tác phẩm đoạt giải không trực tiếp đến nhận giải tại buổi lễ 

 

Nhóm Phóng viên Ban Xây dựng Đảng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực